.
Ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Đà Nẵng

Tôn vinh doanh nhân

.

Ngày 10-10, Ban Quản lý các Khu công nghiệp và Chế xuất  (KCN & CX) Đà Nẵng tổ chức gặp mặt và khen thưởng các doanh nhân nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10). Các đồng chí Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Phùng Tấn Viết, Phó Chủ tịch UBND thành phố và gần 150 đại biểu là lãnh đạo các doanh nghiệp, doanh nhân đang hoạt động tại các KCN & CX Đà Nẵng đến dự.

Đồng chí Trần Thọ phát biểu tại buổi gặp mặt.  Ảnh: ĐỨC THỊNH
Đồng chí Trần Thọ phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: ĐỨC THỊNH

Ông Thái Bá Cảnh, Trưởng Ban quản lý các KCN & CX Đà Nẵng đã nêu bật những đóng góp to lớn của các doanh nhân vào sự phát triển của thành phố nói chung và các KCN & CX Đà Nẵng nói riêng. Đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân tại các KCN trên địa bàn thành phố đã có những bước phát triển nhanh chóng cả về số lượng lẫn chất lượng. Các doanh nghiệp có những đóng góp quan trọng vào việc duy trì tốc độ tăng trưởng và ổn định kinh tế của thành phố, góp phần tích cực giải quyết công ăn việc làm cũng như thực hiện các chính sách xã hội khác.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Thọ đánh giá cao vai trò của các doanh nhân đối với sự phát triển chung của thành phố, đồng thời khẳng định sự phát triển của các doanh nghiệp, việc kinh doanh có hiệu quả của các doanh nhân sẽ góp phần tạo sự phát triển bền vững của thành phố. Đồng chí Trần Thọ khẳng định, thành phố luôn quan tâm và nỗ lực tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp, doanh nhân làm ăn có hiệu quả. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cũng bày tỏ mong muốn rằng, các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, vượt qua thử thách, khó khăn, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Đà Nẵng và cả nước.

Nhân dịp này, Ban Quản lý và KCN & CX Đà Nẵng tặng Giấy khen cho 5 doanh nghiệp đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của các KCN & CX Đà Nẵng trong những năm qua, đặc biệt là công tác bảo vệ môi trường, chăm lo đời sống người lao động và vì sự phát triển chung của xã hội.

ĐỨC THỊNH

;
.
.
.
.
.