.

Gặp mặt, tôn vinh doanh nhân

.

(ĐNĐT) - Ngày 1310, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tổ chức gặp mặt, tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân nhân ngày Doanh nhân Việt  Nam 13-10. Dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng Trần Thọ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương cùng hơn 240 đại biểu, đại điện cho các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu thuộc Đảng ủy Khối.

Võ Duy Khương trao danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu” cho các doanh nhân.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương trao danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu” cho các doanh nhân.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó thư Thường trực Thành ủy Trần Thọ đánh giá cao vai trò của các doanh nghiệp, doanh nhân trong Đảng ủy khối, đặc biệt là những thành tích mà các doanh nghiệp đã đóng góp cho ngân sách, công tác xã hội…

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Thọ nhấn mạnh: Trong tình hình khó khăn hiện nay, rất cần sự vào cuộc một cách đầy trách nhiệm của lãnh đạo, các ban ngành của thành phố để cùng với doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, tạo thuận lợi để doanh nghiệp, doanh nhân vượt qua giai đoạn đầy cam go này, trụ vững và vươn lên. Việc thành phố đứng ra bảo lãnh để doanh nghiệp vay vốn là một trong những việc làm như vậy.

Năm 2012, mặc dù  còn nhiều khó khăn song các doanh nghiệp, các doanh nhân trong Đảng ủy đã có nhiều nỗ lực vượt qua khó khăn, giữ vững sự ổn định. Một số doanh nghiệp tiếp tục có tăng trưởng khá và thể hiện được vai trò của mình đối với cộng đồng, với xã hội, góp phần tích cực vào công tác xóa đói giảm nghèo, công tác đến ơn đáp nghĩa, được xã hội ghi nhận, tôn vinh.

Nhân dịp này Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã khen tặng danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu” cho 6 doanh nhân, danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu” cho 19 doanh nghiệp, tặng thưởng danh hiệu “Doanh nghiệp vượt khó khăn, sản xuất kinh doanh có hiệu quả” cho 6 doanh nghiệp, danh hiệu “Doanh nghiệp chăm lo tốt công tác phát triển đảng viên” cho 6 doanh nghiệp, danh hiệu” Doanh nghiệp trách nhiệm với công đồng” cho 6 doanh nghiệp.

Đức Thịnh

;
.
.
.
.
.