.

Nhộn nhịp thị trường hoa, quà tặng cho ngày phụ nữ

.

(ĐNĐT) – Thị trường hoa, quà tặng… dịp 20-10 khá phong phú, đa dạng, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Thị trường hoa dịp 20-10 khá đa dạng và phong phú.
Thị trường hoa dịp 20-10 khá đa dạng và phong phú.
Mỗi lẵng hoa
Mỗi lẵng hoa tùy theo kiểu cách, cắm theo ý thích của khách hàng, giá từ 60.000 đến 500 ngàn đồng/lẵng.

Hoa tươi vẫn luôn là mặt hàng hút khách và được bày bán ở khắp nơi. Mức giá cả cũng tăng mạnh so với ngày thường. Hoa hồng Hà Nội và Đà Lạt có giá từ 10 đến 15 ngàn đồng/bông (ngày thường 4-5 ngàn đồng/bông).

Lẵng hoa tùy theo kiểu cách, cắm theo ý thích của khách hàng, có giá dao động từ 60 ngàn đồng đến 500 ngàn đồng/lẵng.

trang
Dòng trang sức bạc của PNJ dịp này cũng xuất hiện rất nhiều sản phẩm mới dành cho đối tượng nữ nhân viên văn phòng với thiết kế sang trọng, được khách hàng ưa chuộng.

Dịp này, Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) cũng tung ra chương trình khuyến mãi hàng loạt mẫu thiết kế nữ trang vàng mới dành riêng cho ngày 20-10, trong đó có dòng trang sức bạc cũng xuất hiện rất nhiều sản phẩm mới dành cho đối tượng nữ nhân viên văn phòng với thiết kế sang trọng và tinh tế mà quý ông có thể mua làm quà tặng.

Các mẫu trang sức bạc PNJ Silver có giá dao động từ 200.000 đến 1.000.000 đồng. Đặc biệt, từ ngày 10-10 đến 20-10, PNJ Silver dành tặng khách hàng quà tặng xinh xắn từ trang sức phụ kiện Yabling cho mỗi hoá đơn mua hàng từ 400.000đồng trở lên.

Siêu thị Big C Đà Nẵng cũng có chương trình tặng ngay thiệp miễn phí khi mua phiếu mua hàng Big C. Những chiếc thiệp với ý nghĩa “Trao yêu thương, thêm gắn kết” được coi là món quà ý nghĩa dành tặng người phụ nữ mà mình yêu quý nhất.

Ngoài ra, dịp này, Big C cũng có chương trình khuyến mãi đặc biệt tập trung vào khoảng 100 mặt hàng nhu thiết yếu hàng ngày như: dầu ăn, sữa, cà phê, nước rửa chén, nước giặt, dụng cụ nhà bếp, quần áo thời trang... với mức giảm giá từ 5 - 45% kèm nhiều quà tặng thiết thực.

Đắc Mạnh – Nguyễn Tiến

 

;
.
.
.
.
.