.

Chuẩn bị Hội nghị xúc tiến đầu tư Vùng duyên hải miền Trung

Sáng 6-1, đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính Trung ương, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố chủ trì cuộc họp Ban điều phối Vùng duyên hải miền Trung, nhằm  chuẩn bị cho hội nghị xúc tiến đầu tư vùng được tổ chức tại Đà Nẵng từ ngày 21 đến 22-3.

Theo kế hoạch, trong 2 ngày diễn ra hội nghị, cùng với việc triển lãm thành tựu phát triển kinh tế và các dự án thu hút đầu tư của Vùng duyên hải miền Trung, hội nghị sẽ tổ chức 2 phiên hội thảo chính và tọa đàm theo nhóm lĩnh vực; lãnh đạo 9 tỉnh, thành phố trong vùng đối thoại với nhà đầu tư; giới thiệu các danh mục dự án cần kêu gọi đầu tư...

Tại cuộc họp, Ban điều phối tập trung thảo luận cụ thể về kinh phí tài trợ, địa điểm tổ chức hội nghị, khách sạn lưu trú và nội dung hội nghị, tiến độ triển khai các đầu công việc cùng những vấn đề liên quan khác. Với vai trò là Trưởng ban điều phối Vùng duyên hải miền Trung, đồng chí Nguyễn Bá Thanh yêu cầu các thành viên Ban điều phối và đơn vị liên quan rà soát lại các đầu công việc, phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo các tỉnh, thành phố trong vùng, các chuyên gia, nhà khoa học, các bộ, ngành liên quan trong quá trình triển khai công tác chuẩn bị. Để hội nghị đạt kết quả thiết thực, khách mời cũng được chọn lựa đúng đối tượng, chú trọng nhất là nhà đầu tư Hàn Quốc và Nhật Bản - 2 quốc gia chiến lược và đang có nhiều nhu cầu tìm kiếm đầu tư vào miền Trung.

THÀNH LÂN

;
.
.
.
.
.