.

Xây dựng bộ chỉ tiêu đánh giá chính phủ điện tử tại Đà Nẵng

Chiều 17-1, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Phùng Tấn Viết làm việc với nhóm Chuyên gia tư vấn về Dự án “Đánh giá trạng thái phát triển Chính phủ điện tử (CPĐT) tại thành phố Đà Nẵng”.

Tại buổi làm việc, ông Tan Kim Leng, Giám đốc Công ty KDI Asia, Tư vấn trưởng dự án cho biết: Mục tiêu của dự án là tìm hiểu về tầm nhìn, sự ưu tiên của Đà Nẵng, các kế hoạch của thành phố cũng như những kết quả đạt được trong ngành Công nghệ thông tin - Truyền thông (CNTT-TT) nhằm xây dựng, hoàn thiện được bộ chỉ tiêu đánh giá hiện trạng phát triển CPĐT.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết đánh giá cao kinh nghiệm của Đoàn chuyên gia trong lĩnh vực CPĐT, tin tưởng với kinh nghiệm trên 20 năm của mình, các chuyên gia sẽ thực hiện thành công dự án và sẽ giúp cho UBND thành phố Đà Nẵng có một công cụ hữu hiệu để quản lý, đánh giá các hoạt động CPĐT trên địa bàn thành phố một cách chính xác, minh bạch. Ông Phùng Tấn Viết cho biết, lãnh đạo thành phố sẽ tạo mọi điều kiện để Đoàn tư vấn thực hiện tốt mục tiêu xây dựng một khung đánh giá mang tính hiệu quả cao đối với các ứng dụng CPĐT được triển khai tại Đà Nẵng. Phía các chuyên gia tư vấn cũng cam kết sẽ thường xuyên đánh giá, rà soát lại hệ thống CNTT của Đà Nẵng nhằm bảo đảm tính thống nhất, bền vững trong quá trình xây dựng và triển khai dự án CPĐT.

ĐAN TÂM

;
.
.
.
.
.