.

Đà Nẵng đăng cai hội nghị xúc tiến đầu tư miền Trung

.

UBND thành phố Đà Nẵng và lãnh đạo Ban điều phối vùng duyên hải miền Trung gồm 9 tỉnh, thành phố (Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận) thống nhất tổ chức “Hội nghị Xúc tiến đầu tư vùng duyên hải miền Trung” trong hai ngày 21 và 22-3 năm 2013 tại Đà Nẵng.

Đây là cơ hội để toàn vùng và từng địa phương quảng bá tiềm năng, kêu gọi, lựa chọn, thu hút các dự án đầu tư; đồng thời là diễn đàn trao đổi, tiếp xúc trực tiếp giữa các doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong và ngoài nước, các tổ chức quốc tế với lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương và các tỉnh, thành phố vùng duyên hải miền Trung nhằm tăng cường mối liên kết, hợp tác đầu tư phát triển. Thông qua hội nghị sẽ xây dựng một kế hoạch xúc tiến đầu tư mang tính thống nhất, đồng bộ giữa các địa phương trong vùng.

Theo Ban tổ chức, hội nghị sẽ có sự tham gia của trên 300 đại biểu, khách mời trong và ngoài nước. Ngoài lãnh đạo của 9 tỉnh, thành phố duyên hải miền Trung, khách mời hội nghị gồm có lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, đại diện các cơ quan nghiên cứu và các chuyên gia, Ngân hàng Thế giới, Ngân hàng Phát triển châu Á, Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu, Hiệp hội Thương mại Australia tại Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp Đức, Hiệp hội doanh nghiệp Singapore, Hiệp hội doanh nghiệp Đài Loan, Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc, Tổ chức Phát triển Công nghiệp của LHQ (UNIDO), Tổ chức định cư LHQ (UN-Habitat)…

THÀNH LÂN

;
.
.
.
.
.