.

Tập đoàn Mitsui tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Đà Nẵng

Chiều 17-7, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết tiếp và làm việc với ông Kazutaka Kiuchi, Giám đốc Văn phòng Hà Nội, Tập đoàn Mitsui (Nhật Bản) tại Việt Nam nhân chuyến thăm và tìm hiểu môi trường đầu tư tại Đà Nẵng.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết trao đổi với ông Kazutaka Kiuchi về hướng phát triển chiến lược của thành phố trong lĩnh vực dịch vụ chất lượng cao và công nghệ cao nhằm tạo giá trị gia tăng lớn. Theo đó, Đà Nẵng kêu gọi Tập đoàn Mitsui đầu tư vào Khu Công nghệ cao Đà Nẵng, Khu Công nghệ thông tin tập trung và Khu Công viên phần mềm số 2; mở văn phòng giới thiệu các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ của Tập đoàn tại thành phố Đà Nẵng; đồng thời cam kết tạo điều kiện thuận lợi nhất để Tập đoàn Mitsui yên tâm hợp tác đầu tư, kinh doanh lâu dài tại Đà Nẵng.

Ông Kazutaka Kiuchi chân thành cảm ơn lãnh đạo chính quyền và các ngành chức năng đã dành thời gian đón tiếp cũng như cung cấp thông tin cho Chi nhánh Tập đoàn Mitsui trong thời gian làm việc tại Đà Nẵng. Ông cho biết, việc xúc tiến mở rộng thị trường đầu tư tại Đà Nẵng của Tập đoàn Mitsui dựa trên đánh giá về sự phát  triển nhanh của thành phố và sự thành công của nhiều dự án đầu tư Nhật Bản tại Đà Nẵng trong thời gian qua. Ngoài ra, đây cũng là một trong những hoạt động  nhân kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản.

THU PHƯƠNG

;
.
.
.
.
.