.

FAO tiếp tục hỗ trợ phát triển nông nghiệp cho Đà Nẵng

Chiều 13-8, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết tiếp Trưởng đại diện Tổ chức Nông nghiệp và Lương thực Liên Hợp Quốc (FAO) tại Việt Nam JongHa Bae nhân chuyến thăm và làm việc tại Đà Nẵng.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết giới thiệu với ông JongHa Bae về tình hình phát triển của thành phố Đà Nẵng; cảm ơn FAO hỗ trợ, giúp đỡ thành phố thực hiện Dự án xây dựng Trung tâm sản xuất lúa tại xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang và bày tỏ mong muốn FAO tiếp tục hỗ trợ thành phố thực hiện hiệu quả dự án này và nhiều dự án khác trong lĩnh vực nông nghiệp.

Ông JongHa Bae cho biết, đây là chuyến thăm đầu tiên của ông đến Đà Nẵng nhân dịp mới nhậm chức Trưởng đại diện FAO tại Việt Nam. Ông JongHa Bae đánh giá cao chương trình phát triển tổng thể của thành phố và cho rằng, phát triển nông nghiệp là rất quan trọng nhằm bảo đảm an ninh lương thực và FAO mong muốn tiếp tục hỗ trợ thành phố trong lĩnh vực này.

Được biết, FAO đã phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thực hiện Dự án xây dựng Trung tâm sản xuất lúa tại xã Hòa Tiến do Quỹ Ấn Độ-Braxin-Nam Phi tài trợ nhằm tạo điều kiện cho tái đầu tư sản xuất lúa giống để nâng cao đời sống cho người dân. Đến nay, dự án đã thực hiện được trên 50% kế hoạch đề ra.

ĐOÀN LƯƠNG

;
.
.
.
.
.