.
Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng Miền Trung (DMT)

Chính thức mở bán Giai đoạn 3: Phố An Phú trong lòng đô thị Phước Lý

.

Đà Nẵng, ngày 10-09-2014- Được sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng (KH), Chủ đầu tư KĐT Phước Lý- Công ty CP ĐT Đà Nẵng Miền Trung (DMT) chính thức  mở bán Giai đoạn 3: Phố An Phú trong lòng đô thị Phước Lý.

Từ cuối năm 2013 đến nay, giao dịch đất nền tại KĐT Phước Lý – dự án đất nền ở phía tây TP Đà Nẵng, ở vị trí rất gần với Nút giao thông khác mức Ngã ba Huế được xem là một hiện tượng nổi bật về phân khúc đất nền giá rẻ: mở bán thành công 2 giai đoạn với 700 lô đất nền cho những KH đầu tư và có nhu cầu nhà ở thật sự trong thời gian rất ngắn. Điều này đã chứng minh uy tín từ Chủ đầu tư DMT trong việc cam kết hạ tầng hoàn chỉnh xây nhà ở ngay, sổ đỏ trao tay,  phương thức thanh toán linh hoạt và đặc biệt là Chương trình ưu đãi cho KH độc đáo nhất và duy nhất tại Đà Nẵng!

Khu Đô thị sầm uất nhanh chóng được hình thành

Hiện nay, nhiều KH đến tìm hiểu dự án thực tế đã không khỏi ngạc nhiên với tốc độ hình thành khu dân cư nhanh bậc nhất trong số các dự án đất nền được mở bán cũng thời điểm. Hệ thống cây xanh rợp bóng mát, những con đường trải nhựa phẳng lì, hệ thống cấp điện, cấp nước sẵn sàng và gần 200 ngôi nhà mới đã và đang hình thành tại KĐT Phước Lý đem đến cho khách tham quan dự án cảm giác yên tâm và hài lòng về chất lượng dự án.

Thực tế này đã đem đến cho KĐT Phước Lý những đánh giá khách quan về hạ tầng hoàn chỉnh và điều quan trọng là sự cảm nhận được nhịp sống đang từng bước hình thành tại khu đô thị mới trong lòng thành phố. Đặc biệt, Chủ đầu tư rất chú trọng tạo không gian và môi trường sống trong lành, tiện ích cho các cư dân sinh sống tại đây như công viên cây xanh, khu mau sắm, vui chơi giải trí, hồ sinh thái, trường đại học, trung tâm thể thao, bệnh viện...

Sự thay đổi nhanh chóng tại KĐT Phước Lý cho thấy: trong tương lai rất gần, nơi đây sẽ hình thành một quần thể khu đô thị mới sầm uất, liên cư liên địa với các khu phố đã có sẵn và có môi trường sống trong lành, văn minh và hiện đại.

Đột phá trong phương thức thanh toán

Trong lần mở bán này, nhằm tạo điều kiện cho KH có nhu cầu nhà ở thật sự nhưng chưa đủ nguồn tài chính, Chủ đầu tư DMT áp dụng thêm một chính sách bán hàng mới được xem là BƯỚC ĐỘT PHÁ trong chính sách ưu đãi. Theo đó, chỉ cần có trong tay 220 triệu đồng, KH vẫn mua được 1 lô đất đường 7,5m, diện tích gần 100 m2. Theo đó, KH chỉ cần thanh toán 220 triệu đồng (vẫn được hưởng chiết khấu 8%), số tiền còn lại sẽ được trả góp trong vòng 36 tháng với lãi suất cố định 6%/năm. Điều này thật sự là một ưu đãi cực kỳ lớn dành cho nhiều KH có ý định mua đất nhưng chưa đủ tiền.

Ngoài ra, nhiều phương thức thanh toán linh hoạt khác cũng tiếp tục được áp dụng như:

  • Chiết khấu 8%, thanh toán 3 đợt trong vòng 30 ngày
  • Chiết khấu 4% thanh toán 3 đợt trong vòng 120 ngày
  • Được các Ngân hàng lớn như BIDV, Vietcombank, MB Bank, SHB hỗ trợ cho vay 80% giá trị, thời hạn vay 15-25 năm
  • Giá bán chỉ từ 441 triệu đồng/nền, đường 7m5.

Chương trình khuyến mãi độc đáo

Được biết đến là một chủ đầu tư uy tín nói đi đôi với làm, trong giai đoạn 2 vừa qua, Chủ đầu tư đã tìm được chủ nhân của lô đất trúng thưởng trị giá 350 triệu đồng trong CTKM “MUA ĐẤT TRÚNG ĐẤT” là Anh Nguyễn Quốc Hưng – Số điện thoại: 0169 9393723 trú tại Tổ 192, P Hòa Minh, Q Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Để tiếp tục tri ân KH từ ngày 10-09-2014 – 10-12-2014, KH có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi “MUA ĐẤT TRÚNG Ô TÔ NISSAN SUNNY” trị giá 515 triệu đồng khi mua đất nền tại KĐT Phước Lý GĐ3.

Được biết sau 2 tuần triển khai thông tin mở bán GĐ3, ngày hôm nay hơn 70 KH đã đến Sàn DMT Land ký HĐ mua đất cho thấy dự án KĐT Phước Lý thật sự là nơi an cư lý tưởng cho người dân có nhu cầu nhà ở thật sự tại KĐT này.

Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ:

Chủ đầu tư DMT & Sàn Giao Dịch BĐS DMT Land:

Bài và ảnh: HOÀNG ANH

 

;
.
.
.
.
.