Kinh tế

Đà Nẵng kết nối giao thương quốc tế về ITO

08:24, 26/06/2015 (GMT+7)

Chiều 25-6, tại Công viên Phần mềm Đà Nẵng, lãnh đạo Công viên phần mềm Quang Trung, Hội Tin học thành phố Hồ Chí Minh và Hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm Đà Nẵng tổ chức gặp gỡ, giới thiệu, mời các doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) trên địa bàn thành phố tham gia hội nghị phát triển gia công CNTT Việt Nam (VNITO) năm 2015 và các hoạt động giao thương, kết nối, tìm kiếm đối tác ITO.

Việt Nam đang là điểm đến mới nổi hấp dẫn về ITO; trong đó, thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội xếp hạng thứ 18 và 20 trong top 100 địa điểm hấp dẫn hàng đầu thế giới về ITO. Hội nghị VNITO 2015 là hoạt động kết nối giao thương quốc tế lớn nhất từ trước tới nay với hơn 150 công ty đa quốc gia, công ty công nghệ cao hàng đầu và các doanh nghiệp có nhu cầu thuê gia công phần mềm trên toàn thế giới đến với Việt Nam. Qua đó, 200 doanh nghiệp gia công CNTT (ITO, BPO) tại Việt Nam có cơ hội giới thiệu tiềm lực, gặp gỡ và tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm Đà Nẵng cho biết, sẽ thảo luận với các đối tác để tạo điều kiện cho nhiều doanh nghiệp ITO của thành phố tham gia sự kiện này; kết hợp quảng bá, kết nối giao thương quốc tế và trong nước về ITO, phấn đấu đưa Đà Nẵng trở thành điểm hấp dẫn thế giới về ITO.

HOÀNG HIỆP
 

.