.
Đảng ủy khối Doanh nghiệp

Tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển bền vững

.

ĐNĐT - Đảng ủy khối Doanh nghiệp cần tạo điều kiện, hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển bền vững, đúng định hướng của thành phố.

Đó là yêu cầu mà Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Trần Thọ đã nhấn mạnh tại lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Đảng bộ khối Doanh nghiệp (DN) tổ chức ngày 19-6.

Theo đánh giá của Đảng ủy khối DN, 20 năm qua, Đảng ủy khối đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thể hiện vai trò lãnh đạo của đảng trong các DN, tạo thuận lợi để các DN phát triển theo đúng định hướng của thành phố, góp phần quan trọng vào việc xây dựng và phát triển Đà Nẵng.

Từ 87 tổ chức cơ sở Đảng (TCCSĐ) với 2.600 đảng viên, đến nay, toàn Đảng bộ đã có 130 TCCSĐ với hơn 4.000 đảng viên, là đảng bộ trực thuộc Thành ủy có nhiều TCCSĐ nhất hiện nay. Hằng năm, Đảng bộ khối đã kết nạp từ 250 - 300 đảng viên.

Tiến tới Đại hội Đảng bộ khối DN thành phố lần thứ V, Ban Thường vụ Đảng ủy đã chỉ đạo các TCCSĐ trực thuộc làm tốt công tác tổ chức đại hội, trong đó đặc biệt coi trọng công tác nhân sự, phấn đấu nâng số cấp ủy là cán bộ chủ chốt của đơn vị chiếm tỷ lệ cao, đủ sức lãnh đạo đơn vị ngày càng phát triển trong sản xuất, kinh doanh.

Dịp này, Bí thư Thành ủy Trần Thọ đã trao tặng Đảng ủy khối DN bức trướng mang dòng chữ “Đảng bộ khối Doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng 20 năm xây dựng và trưởng thành”.

ĐỨC THỊNH

;
.
.
.
.
.