.

Khai trương 3 cửa hàng tiện ích VinMart+ tại Đà Nẵng

.

Công ty CP siêu thị VinMart, một thành viên của Tập đoàn Vingroup, vừa khai trương 3 cửa hàng tiện ích VinMart+ đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng (số 53 Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu; 2G Nguyễn Xuân Nhĩ, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu; 8 Chu Huy Mân, phường Mân Thái, quận Sơn Trà).

Khách hàng mua hàng tại VinMart+ Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
Khách hàng mua hàng tại VinMart+ Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng

Sự ra đời của VinMart+ tại thị trường Đà Nẵng đánh dấu mốc quan trọng trong việc phát triển hệ thống VinMart+ tại thị trường miền Trung. Ngoài việc góp phần làm phong phú thêm lựa chọn mua sắm của người tiêu dùng thành phố, đây còn là bước phát triển chiến lược quan trọng để VinMart+ đạt mục tiêu chiến lược phát triển hệ thống trên toàn quốc đã đặt ra. Theo kế hoạch, đến cuối năm 2015, tại thị trường Đà Nẵng, Huế, Hội An sẽ có 50 cửa hàng VinMart+ phục vụ khách hàng

Với phương châm “Gần hơn – nhanh hơn”, chuỗi siêu thị mini và cửa hàng tiện ích VinMart+ có sứ mệnh gia tăng tiện ích và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Các siêu thị mini và cửa hàng tiện ích VinMart+ có diện tích dưới 1.000m2 và đều được bố trí tại các vị trí thuận tiện nhất trong các khu dân cư đông đúc của thành phố Đà Nẵng nhằm phục vụ nhanh chóng nhất nhu cầu mua sắm của khách hàng. Am hiểu văn hóa địa phương và có thế mạnh về chăm sóc khách hàng, VinMart+ cam kết mang đến cho người tiêu dùng tại thị trường thành phố Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung những sản phẩm tốt nhất về nguồn gốc và chất lượng. 

Ông Hồ Ngọc Chương, Giám đốc chuỗi VinMart+ khu vực phía Nam, cho biết VinMart+ sẽ chủ động đến gần hơn với khách hàng để phục vụ tốt hơn – từ hàng tươi sống, thức ăn nhanh, đến các dịch vụ thanh toán, thu hộ, giao hàng, gói quà… đều sẵn sàng phục vụ khách hàng trong những cửa hàng tiện ích ngay tại khu dân cư.

Đà Nam

;
.
.
.
.
.