.

Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng

.

Cùng với chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng, chất lượng mạng lưới của VNPT Đà Nẵng đang được đánh giá ngày càng cao và chuyên nghiệp hơn. Đó là sự nỗ lực không ngừng của VNPT Đà Nẵng để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ.

Cùng với chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ lâu dài và liên tục của VNPT Đà Nẵng.
Cùng với chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ lâu dài và liên tục của VNPT Đà Nẵng.

Nhiều ưu đãi

Gia đình anh Minh Công (tổ 120C, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) đang sử dụng dịch vụ MyTV và Internet của VNPT, khi chương trình “Ngày vàng VNPT” được triển khai rầm rộ, anh cũng tò mò vào xem. Sau khi được nhân viên tư vấn nhiệt tình về các gói sản phẩm cũng như dịch vụ, anh quyết định chuyển đổi công nghệ từ cáp đồng sang cáp quang để tăng chất lượng đường truyền Internet cũng như xem phim HD. Anh tỏ ra rất hài lòng với chất lượng của dịch vụ vì tốc độ đường truyền nhanh, ổn định, nhân viên của VNPT nhiệt tình đến lắp đặt miễn phí cho gia đình.

Chương trình “Ngày vàng VNPT” được VNPT triển khai và áp dụng trung bình 4 ngày/tháng đối với dịch vụ di động và 8 ngày/tháng đối với dịch vụ Internet-truyền hình MyTV. Đây thực sự là món quà ý nghĩa dành tặng cho người tiêu dùng thông qua phương thức bán hàng lưu động được tổ chức tại nhiều điểm ở Đà Nẵng, đã thu hút sự quan tâm của người dùng bởi sự tiện ích và quyền lợi của khách hàng luôn được bảo đảm và được hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt.

Một trong nhiều chương trình của VNPT Đà Nẵng được rất nhiều khách hàng lựa chọn là chương trình “Chọn số đẹp mỗi ngày”. Được triển khai từ 8-4-2015 trên các dịch vụ cố định, Gphone, Vinaphone…, khách hàng có nhiều lựa chọn khi sử dụng dịch vụ của VNPT. Cách chọn số cũng rất đơn giản và tiện lợi với 2 hình thức: Chọn trực tiếp trên trang thông tin điện tử VNPT Đà Nẵng (www.vnptdanang.vn) hoặc đến các phòng bán hàng, sẽ có nhân viên hướng dẫn, chọn số giúp.

Dịch vụ này đã thu hút được rất nhiều thuê bao đăng ký mới. Trung bình mỗi ngày, lượng số đẹp được chọn và giao dịch thành công khoảng 50 số. Nhiều khách hàng đã tranh thủ cơ hội này để đổi hoặc thêm số điện thoại đẹp như ý mà trước đây chưa có điều kiện sở hữu.

Ông Đỗ Minh Trí, Phó Giám đốc VNPT Đà Nẵng cho biết, tâm lý của khách hàng thường thích chọn, sở hữu số đẹp nên cùng với “Chọn sim số đẹp”, “Ngày vàng VNPT” các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn sẽ đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao đi kèm với nhiều ưu đãi có giá trị lớn, VNPT Đà Nẵng thường xuyên xây dựng các chương trình ưu đãi dành riêng cho từng loại hình dịch vụ, đồng thời áp dụng các chính sách đặc biệt dành cho khách hàng trung thành, khách hàng doanh thu cao.

Tiện lợi, nhanh chóng

Từ tháng 4-2014, VNPT Đà Nẵng triển khai mô hình tổ chức mới, tách riêng khối kinh doanh và kỹ thuật. Theo đó, VNPT Đà Nẵng đã thành lập 1 trung tâm kinh doanh, 5 trung tâm viễn thông, 1 trung tâm điều hành viễn thông và 1 trung tâm tin học. Với tiêu chí chuyên biệt, chuyên nghiệp và hiệu quả, các trung tâm của VNPT đã phần nào đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ VNPT.

Khách hàng chỉ cần đến một điểm giao dịch bất kỳ hoặc gọi đến số điện thoại hỗ trợ khách hàng 0511.800126 sẽ được giải quyết mọi nhu cầu liên quan đến các dịch vụ viễn thông-CNTT do VNPT Đà Nẵng cung cấp, gọi đến số Tổng đài bán hàng 18001166, 05113.777777 để được tư vấn lắp đặt dịch vụ tại nhà.

Việc hình thành các trung tâm viễn thông tại từng khu vực đã giúp cho việc quản lý, vận hành sửa chữa, bảo dưỡng mạng lưới, lắp đặt, xử lý thuê bao được thuận lợi, nhanh chóng và kịp thời hơn. Hình thành những vùng chuyên biệt trong quá trình triển khai lắp đặt nếu có sự cố xảy ra, khách hàng phản ánh công ty sẽ cho nhân viên xử lý kịp thời.

Sau khi lắp đặt thiết bị hoặc cung cấp dịch vụ, đội ngũ chăm sóc khách hàng của VNPT Đà Nẵng còn thường xuyên gọi điện thoại thăm hỏi khách hàng xem chất lượng dịch vụ có tốt không, nhân viên kỹ thuật có hướng dẫn cụ thể không… Nếu gặp bất cứ thắc mắc nào, khách hàng có thể gọi đường dây nóng để được phục vụ nhanh chóng tận nơi.

Với 21 điểm giao dịch trên địa bàn thành phố, khách hàng có thể đến bất cứ điểm nào để được tư vấn, tham khảo dịch vụ. Hiện VNPT Đà Nẵng có khoảng 1.000 đại lý phát triển dịch vụ sim thẻ, hòa mạng di động trả trước, sau… rất tiện cho khách hàng. Mới đây, Trung tâm Bảo hành sửa chữa, thiết bị đầu cuối viễn thông của VNPT Đà Nẵng được khai trương, tại đây khách hàng được tư vấn, mua sắm, hỗ trợ, sửa chữa các thiết bị một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Ông Lương Hồng Khanh, Giám đốc VNPT Đà Nẵng cho biết, chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ lâu dài và liên tục, do đó VNPT Đà Nẵng cam kết luôn cung cấp các dịch vụ chất lượng tốt nhất để khách hàng có thể cảm nhận sự khác biệt về chất lượng dịch vụ cũng như chăm sóc khách hàng so với các nhà cung cấp khác.

Để bảo đảm các dịch vụ chăm sóc khách hàng, VNPT Đà Nẵng đã hướng dẫn, tập huấn quy trình này cho nhân viên, phối hợp triển khai đồng bộ để làm sao các dịch vụ VNPT Đà Nẵng được tiện lợi, nhanh chóng mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Bài và ảnh: THU HÀ

;
.
.
.
.
.