Kinh tế

Doanh nghiệp xây dựng những thương hiệu uy tín

08:41, 07/10/2015 (GMT+7)

Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), chiều 6-10, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Đà Nẵng Võ Duy Khương thăm và tặng quà các đơn vị Công ty TNHH sản xuất và thương mại BQ, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng và Công ty CP đầu tư và xây dựng Đức Mạnh - 579.

Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương thăm và tặng quà Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Đà Nẵng.  Ảnh: KHÁNH HÒA
Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương thăm và tặng quà Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Đà Nẵng. Ảnh: KHÁNH HÒA

Thay mặt lãnh đạo Đà Nẵng, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương chúc mừng và ghi nhận những kết quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của các đơn vị, qua đó đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Phó Chủ tịch Võ Duy Khương mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát huy những thành quả nhằm tiến tới xây dựng những thương hiệu uy tín không chỉ đối với người dân thành phố mà cả khu vực miền Trung cũng như cả nước; đồng thời, chủ động thay đổi nhằm thích ứng với xu thế hội nhập sâu rộng đang diễn ra, nhất là sau khi Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) chính thức được ký kết.

Sự phát triển của doanh nghiệp không chỉ góp phần quan trọng vào ngân sách thành phố mà từ những thương hiệu do doanh nghiệp tạo dựng sẽ góp phần thực hiện thành công mục tiêu xây dựng Đà Nẵng thành điểm đến du lịch quốc tế trong thời gian sắp tới.

KHÁNH HÒA

.