.

Triển lãm khởi nghiệp đầu tiên tại Đà Nẵng

.

ĐNĐT - Sáng 18-6, Vườn ươm Doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng (DNES) tổ chức sự kiện “StartupFair 2016 – Hội nghị và triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng với sự tham gia của các chuyên gia, nhà đầu tư, doanh nhân trong và ngoài nước.

 Triển lãm thu hút đươc sự quan tâm của đông đảo các dự án khởi nghiệp trong và ngoài nước
Triển lãm thu hút đươc sự quan tâm của đông đảo các dự án khởi nghiệp trong và ngoài nước.

Chương trình triển lãm có 26 gian hàng của các dự án khởi nghiệp, 18 gian gian hàng của các công ty, các đối tác và đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp. Trong số 45 đội dự thi, 11 dự án xuất sắc nhất đã được tuyển chọn vào phiên thuyết trình tại sự kiện để trình bày trước các quỹ đầu tư, nhà đầu tư cá nhân và các đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp.

Phát biểu tại sự kiện, TS. Võ Duy Khương, Chủ tịch Hội đồng Điều phối mạng lưới khởi nghiệp thành phố Đà Nẵng nhấn mạnh: Đây là sự kiện quan trọng về khởi nghiệp trong năm 2016 tại Đà Nẵng; hứa hẹn sẽ là dịp để mọi thành viên được tìm hiểu, học hỏi lẫn nhau, củng cố và phát triển sự hợp tác, khám phá các cơ hội đầu tư mới trong hoạt động khởi nghiệp của Đà Nẵng  và giữa Đà Nẵng với các địa phương, quốc gia bạn, cũng như với các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp quốc tế.

Sau thuyết trình, Giải thưởng chung cuộc dành cho nhóm dự án có giá trị 1.000 USD, 1 suất tham gia Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam Hatch-Fair 2016, 1 suất vào thẳng bán kết chương trình Starup Wheel do Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp TP. Hồ Chí Minh tổ chức và cơ hội được Chương trình Đối tác đổi mới sáng tạo Phần Lan – Việt Nam tài trợ tham gia sự kiện SLUSH tại Phần Lan, 2 nhóm dự án tiềm năng sẽ được chọn vào ươm tạo tại Vườn ươm doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng khóa 2 năm 2016. Chương trình thuyết trình khởi nghiệp còn có 2 nhóm khởi nghiệp đến từ Đức và 1 nhóm khởi nghiệp Gcall thuộc chương trình tăng tốc Muru-D Singapore tham gia giao lưu…

Tin và ảnh: Duyên Anh
 

;
.
.
.
.
.