.

Vietnam Airlines đạt tiêu chuấn quốc tế 4 sao

.

Chứng chỉ này đã được SkyTrax trao cho Vietnam Airlines tại sự kiện trao giải thưởng cho các hãng hàng không thế giới thường niên ở triển lãm hàng không quốc tế Farnborough (London, Anh) 2016 ngày 12/7.

Sau quá trình đánh giá khách quan và chi tiết một cách tổng thể các hạng mục dịch vụ từ trên không đến mặt đất, Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Vương quốc Anh (SkyTrax) đã trao chứng chỉ công nhận hãng hàng không 4 sao cho Tổng Công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).

Ghi nhận những thay đổi và cải tiến của Vietnam Airlines từ việc đưa vào khai thác đồng thời 2 loại máy bay mới (Airbus A350 và Boeing 787-9) cho tới việc nâng cấp chất lượng dịch vụ, triển khai các phương pháp đào tạo tiếp viên, ông Edward Plaisted, Giám đốc điều hành SkyTrax cho biết: “Đứng vào hàng ngũ các hãng hàng không 4 sao là phần thưởng xứng đáng dành cho những cố gắng của Vietnam Airlines trong việc nâng cấp sản phẩm và dịch vụ, đặc biệt là ưu thế của việc sở hữu những sản phẩm chất lượng trên các đường bay dài trọng điểm”.

Với chứng chỉ này, Vietnam Airlines đã nằm trong danh sách hãng hàng không hàng đầu thế giới đạt tiêu chuẩn 4 sao theo đánh giá của SkyTrax như Air France (Pháp), Emirates (UAE), Japan Airlines (Nhật Bản), Korean Air (Hàn Quốc), Lufthansa (Đức)…

Đây chính là sự ghi nhận những nỗ lực của Vietnam Airlines trong việc liên tục đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hành khách.

Vietnam Airlines hiện đang khai thác 92 đường bay tới 20 điểm nội địa và 29 điểm đến quốc tế với trung bình 400 chuyến bay mỗi ngày.

Hãng đang khai thác một đội máy bay trẻ gồm 87 máy bay hiện đại với nhiều chủng loại máy bay tân tiến như Boeing 787 Dreamliners, Airbus A350-900 XWB, Airbus A330, Airbus A321 và Boeing 777.

Trước đó, ngày 10/6/2010, Vietnam Airlines trở thành thành viên chính thức của Liên minh Hàng không toàn cầu SkyTeam và là đại diện đầu tiên của Liên minh tại khu vực Đông Nam Á.

Theo VGP/TTXVN

;
.
.
.
.
.