Kinh tế

Nhất Nam Land khai trương Chi nhánh Tây Bắc Đà Nẵng

09:18, 10/11/2016 (GMT+7)

Ngày 9-11, Công ty Cổ phần dịch vụ bất động sản Hoàng Nhất Nam (Nhất Nam Land) tổ chức lễ khai trương Chi nhánh Tây Bắc Đà Nẵng (địa chỉ 368 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng).

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Đức Tâm, Tổng Giám đốc đã ghi nhận và cảm ơn các đối tác, các cổ đông đã luôn quan tâm giúp đỡ, hợp tác với Nhất Nam Land trong suốt thời gian qua. Đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng vào Chi nhánh Tây Bắc Đà Nẵng sẽ sản sinh ra nhiều năng lượng hơn nữa thúc đẩy đoàn tàu Nhất Nam Land chạy với tốc độ nhanh hơn và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Việc khai trương Chi nhánh Tây Bắc của Nhất Nam Land nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa, thúc đẩy hoạt động kinh doanh, xây dựng thương hiệu tại thị trường bất động sản Đà Nẵng. Đồng thời hình thành chi nhánh có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo lợi thế cạnh tranh cho Nhất Nam Land tại một số địa bàn trọng điểm. Bên cạnh đó, khách hàng của Nhất Nam Land tại thị trường Đà Nẵng có thêm địa chỉ để liên hệ giao dịch thuận lợi.

Cũng trong buổi lễ khai trường, Nhất Nam Land và Ngân hàng SeaBank thực hiện ký cam kết hợp tác hỗ trợ khách hàng, mang đến những chính sách ưu đãi về các gói hỗ trợ vay vốn cho khách hàng của Nhất Nam Land.

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

.