.

Trao giấy sở hữu nhà ở xã hội

.

ĐNĐT - Sáng 24-12 tại Đà Nẵng, Công ty CP Tập đoàn xây dựng và phát triển nhà VicoLand tổ chức lễ trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền trên đất đối với những gia đình sử dụng nhà ở xã hội do công ty đầu tư.

Đại diện các hộ gia đình mua căn hộ chung cư tại Khu chung cư số 2 Nguyễn Trị Phương nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu căn hộ và tài sản gắn liền trên đất.
Đại diện các hộ gia đình nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu căn hộ và tài sản gắn liền trên đất.

Ông Trần Xuân Hiền, Phó Tổng Giám đốc VicoLand cho biết việc trao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà là trách nhiệm của nhà đầu tư trong việc bảo đảm quyền lợi và mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

VicoLand đã và đang triển khai đầu tư các dự án nhà ở xã hội tại tỉnh Thừa Thiên- Huế và thành phố Đà Nẵng với số lượng 1.600 căn hộ. Trong đó ở Đà Nẵng đã hoàn thiện 800 căn nhà ở xã hội, đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho người dân thành phố.

Đợt trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền trên đất này được thực hiện đối với các căn hộ tầng trệt tại Khu chung cư số 2 Nguyễn Tri Phương.

Trong quý I năm 2017, toàn bộ các căn hộ do VicoLand đầu tư tại Đà Nẵng cũng được lập thủ tục cấp quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền trên đất.

Tin, ảnh: Triệu Tùng
 

;
.
.
.
.
.