.

Đà Nẵng có thêm khách sạn 4 sao

.

ĐNĐT - Sáng 5-4, tập đoàn Route Inn (Nhật Bản) khai trương khách sạn Grandvrio City Đà Nẵng tại số 1- 3 đường Đống Đa.

Đại diện tập đoàn Route Inn và các ban ngành liên quan cắt băng khánh thành khách sạn Grandvrio City Đà Nẵng chính thức đi vào hoạt động.
Thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành khách sạn Grandvrio City Đà Nẵng

Khách sạn Grandvrio City Đà Nẵng là khách sạn 4 sao, với vốn đầu tư lên tới 400 tỷ đồng. Tại đây, du khách có cơ hội trải nghiệm ẩm thực truyền thống của Nhật Bản do các đầu bếp đến từ Nhật chế biến; khách sạn có 5 phòng họp và hội nghị, sức chứa lên tới 700 khách. Ngoài ra, khách sạn có có dịch vụ độc đáo là tắm bồn khoáng nóng lớn phong cách Nhật (tắm Onse) để chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng.

Theo Chủ tịch Tập đoàn Route Inn, ông Nagayama Katsutoshi, đây là dự án đầu tiên của tập đoàn tại Việt Nam; để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng, tập đoàn đã nỗ lực để tạo ra một không gian sống đầy tiện nghi cùng những trang thiết bị hiện đại cho dù đó là các chuyến du lịch công vụ hay du lịch nghỉ dưỡng của khách hàng tại Đà Nẵng. Grandvrio City Đà Nẵng là dự án mang tính khởi động cho chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng tại thị trường Việt Nam. Chủ tịch tập đoàn kỳ vọng Grandvrio City Đà Nẵng sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến công tác và nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

Được biết, Tập đoàn Route Inn có rất nhiều dự án lớn đang hoạt động phân khúc  du lịch nghỉ dưỡng trên toàn lãnh thổ Nhật Bản và nước ngoài; tập đoàn có 4 thương hiệu khách sạn tại Nhật Bản gồm Hotel Route Inn; Route Inn Grantia; Grandvrio hotel; Ark hotel.

Tin và ảnh: Thu Hà

;
.
.
.
.
.