.

Hơn 1.300 cơ hội việc làm ngành nghề du lịch

.

ĐNĐT - Ngày 15-4, Trường Đại học Duy Tân phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức Ngày hội hướng nghiệp và tuyển dụng sinh viên du lịch Đà Nẵng 2017.

sinh viên tham gia phỏng vấn tại Ngày hội hướng nghiệp và tuyển dụng ở Trường Đại học Duy Tân
Sinh viên tham gia phỏng vấn tại Ngày hội hướng nghiệp và tuyển dụng ở Trường Đại học Duy Tân

Tham gia chương trình có 31 công ty, doanh nghiệp, khách sạn ngành du lịch ở thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Bình, Quảng Nam… với nhu cầu tuyển dụng hơn 1.300 người ở các vị trí như: quản trị kinh doanh, kế toán-tài chính, khách sạn-nhà hàng, lữ hành…

Trong khuôn khổ ngày hội, ngoài hàng chục gian hàng được các doanh nghiệp tổ chức nhằm giới thiệu, tuyển dụng nhân lực còn có buổi giao lưu giữa các doanh nghiệp, nhà quản lý với sinh viên, học sinh nhằm giúp các em hiểu thêm về ngành du lịch.

Dịp này, khu nghỉ dưỡng The Four Seasons Nam Hải tài trợ 20 suất học bổng cho sinh viên Khoa Du lịch của Trường Đại học Duy Tân, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Chương trình được tổ chức nhằm tạo cơ hội kết nối giữa sinh viên đang theo học ngành du lịch – ngoại ngữ và các học sinh PTTH với các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Đà Nẵng, đồng thời giúp các doanh nghiệp tiếp cận, chọn lựa những sinh viên có năng lực chuyên môn, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nhân sự của doanh nghiệp mình.

Tại đây các sinh viên, học sinh THPT có định hướng nghề nghiệp phù hợp, tích lũy thêm kinh nghiệm để sau khi tốt nghiệp có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm.

     Tin, ảnh: Kim Ngân
 

;
.
.
.
.
.