Xử lý dứt điểm các dự án kéo dài

.

Nhằm triển khai Nghị quyết số 141/NQ-HĐND ngày 7-12-2017 của HĐND thành phố về nhiệm vụ năm 2018 và tiếp tục đẩy mạnh các nhiệm vụ do Thường trực Thành ủy, Thường trực HĐND và UBND thành phố giao; trong đó liên quan đến việc tập trung chỉ đạo công tác đền bù giải tỏa trên địa bàn thành phố, xử lý dứt điểm các dự án kéo dài, còn tồn đọng một vài hồ sơ đền bù giải tỏa, UBND thành phố giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với UBND các quận, huyện, Trung tâm Phát triển quỹ đất thành phố và các đơn vị kiểm tra, đề xuất cụ thể, báo cáo UBND thành phố xem xét, quyết định trước ngày 30-1-2018.

Tuy nhiên đến ngày 2-4-2018, UBND thành phố mới nhận được văn bản báo cáo đề xuất của Sở Xây dựng liên quan đến các dự án trên địa bàn quận Cẩm Lệ. Riêng các dự án tại các quận, huyện: Hải Châu, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Thanh Khê, Liên Chiểu, Hòa Vang, UBND thành phố chưa nhận được báo cáo đề xuất của Sở Xây dựng để xử lý theo quy định.

Trước tình hình trên, UBND thành phố vừa có văn bản yêu cầu Sở Xây dựng nghiêm túc triển khai ý kiến chỉ đạo của UBND thành phố Đà Nẵng tại các văn bản nói trên, báo cáo về UBND thành phố trước ngày 15-4 tới.

DÂN HÙNG
 

;
.
.
.
.
.
.