Phiên chợ giao lưu hàng nông sản Hòa Vang

.

ĐNO - Trong hai ngày 10 và 11-5, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố, UBND huyện Hòa Vang và UBND xã Hòa Nhơn phối hợp tổ chức phiên chợ giao lưu hàng nông sản của 10 xã và 2 hợp tác xã trên địa bàn huyện.

Phiên chợ giao lưu hàng nông sản huyện Hòa Vang giới thiệu và bày bán nhiều loại hàng hóa sạch, chất lượng.
Phiên chợ giao lưu hàng nông sản huyện Hòa Vang giới thiệu và bày bán nhiều loại hàng hóa sạch, chất lượng.

Phiên chợ có 17 gian hàng giới thiệu và bày bán các sản phẩm như: rau, hoa, củ, quả, rượu cần, lúa và gạo hữu cơ, nấm, thịt gà bản địa, bánh khô mè… Phiên chợ nhằm hỗ trợ nông dân giới thiệu, quảng bá sản phẩm, hợp tác, liên kết, liên doanh trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm.

Trong buổi sáng khai mạc phiên chợ, nhiều nông sản được tiêu thụ mạnh như: kiệu hương, các loại nấm ăn, ớt Bồ Bản, rau sạch, gạo hữu cơ… 

Ông Nguyễn Tấn Phát, Chủ tịch UBND xã Hòa Nhơn cho biết: “Phiên chợ là dịp để lãnh đạo các xã, hộ nông dân… gặp gỡ, trao đổi, cùng hỗ trợ, liên kết xây dựng nên một thị trường nông sản đủ mạnh của xã Hòa Nhơn và các xã trên địa bàn huyện, mang lại cho người nông dân những cơ hội lớn trong làm kinh tế nông nghiệp. Thông qua đây, xã cũng mong muốn kêu gọi nhiều nhà đầu tư, nhất là đầu tư ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất, tạo ra những sản phẩm nông nghiệp với giá trị gia tăng cao”.

Tin và ảnh: HOÀNG HIỆP

;
.
.
.
.
.
.