Độc đáo diệp ảnh nhiều lá

.

Một trong những món quà lưu niệm được nhiều du khách đánh giá là độc đáo, mới mẻ hiện đang có ở Đà Nẵng là diệp ảnh nhiều lá của Cơ sở sản xuất thạch ảnh Nguyên Vỹ của ông Lê Đức Vỹ (trú quận Sơn Trà).

Một trong những bức diệp ảnh nhiều lá của Cơ sở sản xuất thạch ảnh Nguyên Vỹ.
Một trong những bức diệp ảnh nhiều lá của Cơ sở sản xuất thạch ảnh Nguyên Vỹ.

Bên cạnh những sản phẩm quen thuộc hiện đang có tại Cơ sở sản xuất thạch ảnh Nguyên Vỹ như thạch ảnh trên đá, vỏ ốc, vỏ sò, vỏ trứng, đá xanh, đá đỏ, diệp ảnh (ảnh trên một chiếc lá), mới đây, ông Lê Đức Vỹ đã làm ra sản phẩm diệp ảnh trên nhiều lá (in hình ảnh trên nhiều chiếc lá ghép lại).

Một trong những sản phẩm mới, nổi bật của cơ sở thạch ảnh này là tranh voọc chà vá trên gân lá bồ đề đoạt giải 3 tại cuộc thi “Thiết kế và sản xuất sản phẩm lưu niệm du lịch, quà tặng phục vụ APEC 2017” do thành phố tổ chức.

So với thạch ảnh và các loại nguyên liệu khác, một trong những ưu điểm của loại hình sản phẩm này là độc đáo, mới lạ, trọng lượng của sản phẩm rất nhẹ và rất tiện lợi, thích hợp cho du khách ở xa. Du khách có thể in ảnh gia đình, ảnh phong cảnh hay bất kỳ hình ảnh nào mình muốn trên lá.

Diệp ảnh nhiều lá có thể làm khổ lớn theo sở thích của khách hàng (40cm x 60cm), khổ ảnh rộng, đẹp, mỗi ảnh cần từ 20-30 lá bồ đề, cá biệt có những bức ảnh dùng tới 55 lá. Diệp ảnh ngoài cách đóng khung để trưng bày cũng có thể đóng thành tập để lưu trữ trong các album.

NHẬT HẠ

;
.
.
.
.
.
.