Phong phú quà tặng Ngày Phụ nữ Việt Nam

.

ĐNO - Những ngày này, thị trường quà tặng nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10) cho chị em phụ nữ trở nên sôi động hơn.

Năm nay giỏ, lẵng hoa được khách mua lẻ lựa chọn nhiều.
Năm nay giỏ, lẵng hoa được khách mua lẻ lựa chọn nhiều.

Theo khảo sát của chúng tôi, tại nhiều cửa hàng kinh doanh hoa ở chợ Hàn, lượng khách đông hơn ngày thường nhưng giá hoa tươi chưa biến động nhiều. Năm nay, thay vì lựa chọn những bó hoa như trước kia, nhu cầu của khách cũng có thay đổi.

Giỏ hoa, lẵng hoa được lựa chọn với nhiều loại giá, dao động từ 200.000-500.000 đồng, tùy số lượng. Nhiều lẵng lớn có giá vài triệu đồng được các doanh nghiệp, đơn vị đặt mua và yêu cầu giao hàng tận nơi.

Tại cổng các trường học, ngã ba, ngã tư trên các tuyến đường đã xuất hiện các điểm bán hoa và quà tặng. Ngoài hoa tươi có thêm mặt hàng hoa khô được gói trong hộp hoặc thành bó, giá dao động từ 150.000-300.000 đồng/sản phẩm.

Bên cạnh đó, mặt hàng quà tặng cao cấp như: nước hoa, mỹ phẩm, kim loại quý cũng được nhiều người lựa chọn. Chị Thu Hằng, nhân viên quầy mỹ phẩm tại tòa nhà Indochina Riverside Đà Nẵng cho hay, năm nay một số mặt hàng như: sữa tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội, nước hoa, đồ trang điểm đang có giá ưu đãi từ 30-50% dành cho phái đẹp nên được khách lựa chọn làm quà tặng.

Cửa hàng cũng có những gói quà tặng theo nhu cầu của khách. Giá mỗi sản phẩm sau khi giảm từ khoảng 150.000 đồng/sản phẩm trở lên. Một số cửa hàng, siêu thị trên địa bàn thành phố cũng đang có những chương trình khuyến mãi nhân dịp này như:

Công ty PNJ có chương trình ưu đãi cho khách từ 15-25%. Ngoài ra, tại siêu thị Danavi Mart (đường Phan Đình Phùng) có gói quà miễn phí khi mua hàng; siêu thị Big C có các gói quà tặng “Dành tặng người phụ nữ bạn yêu” là các sản phẩm về mỹ phẩm, làm đẹp, giá dao động từ 89.000-200.000 đồng. Nắm bắt thị hiếu của khách, nhiều cửa hàng quần áo, giày dép, thời trang trên địa bàn thành phố cũng có các chương trình giảm giá từ 10-50% để thu hút khách…

Tin và ảnh: SONG KHUÊ

;
.
.
.
.
.
.