Xử lý việc xây dựng không phép tại khu phức hợp khách sạn Bạch Đằng

.

ĐNO - Theo thông tin từ Văn phòng UBND thành phố, lãnh đạo thành phố thống nhất với ý kiến đề xuất của Sở Xây dựng về xử lý công trình xây dựng không phép tại dự án khu phức hợp khách sạn Bạch Đằng.

Công trình khu phức hợp Bạch Đằng, số 50 đường Bạch Đằng thi công xây dựng không phép
Công trình khu phức hợp khách sạn Bạch Đằng. 

Dự án đang được chủ đầu tư triển khai thi công và hoàn thiện tại số 50, đường Bạch Đằng, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu. 

Cụ thể, UBND thành phố giao UBND quận Hải Châu tổ chức xử lý vi phạm trong việc xây dựng công trình không phép theo Quyết định số 10501/QĐ-UBND ngày 3-8-2018 của UBND quận Hải Châu và báo cáo kết quả xử lý về UBND thành phố trong tháng 11-2018.

UBND thành phố cũng chỉ đạo UBND quận Hải Châu tăng cường công tác quản lý đô thị, kiểm tra hoạt động xây dựng trên địa bàn theo phân cấp, chủ động xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trật tự xây dựng đô thị, đồng thời xử lý các tập thể, cá nhân phụ trách quản lý trật tự đô thị trên địa bàn đã không hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Được biết, ngoài việc xây dựng công trình không phép, dự án này cũng vừa thi công vừa đưa vào khai thác với việc cho thuê mặt bằng văn phòng.

Hoạt động này vi phạm các quy định về xây dựng khi đưa công trình vào sử dụng mà chưa hoàn thành các thủ tục nghiệm thu công trình.

TRIỆU TÙNG

;
.
.
.
.
.
.