Bộ cánh quạt nuôi tôm, két đựng thủy sản

.

Công ty TNHH MTV Nhựa Việt Thái - VIETTHAI Plastic (cơ sở sản xuất tại đường số 4A, Khu công nghiệp Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng) chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ nhựa vừa ra mắt bộ sản phẩm phục vụ nuôi trồng thủy sản gồm: cánh quạt nuôi tôm và két đựng thủy sản.

Bộ cánh quạt phục vụ nuôi tôm và két đựng thủy sản.
Bộ cánh quạt phục vụ nuôi tôm và két đựng thủy sản.

Theo đó, bộ cánh quạt lắp đặt trong hệ thống máy quạt nước nhằm cung cấp nguồn khí ôxy cần thiết cho tôm, giải phóng khí độc, điều hòa và cân bằng các yếu tố môi trường trong ao nuôi, giúp tôm phát triển. Bộ sản phẩm cánh quạt nuôi tôm gồm 2 loại chính là quạt lá và quạt muỗng với các loại màu sắc được sản xuất tại Đà Nẵng trên dây chuyền hiện đại, giúp cho sản phẩm có chất lượng và khả năng vận hành tốt, độ bền cao, sử dụng nhiều năm. Tùy theo diện tích ao mà người nuôi chọn loại quạt cho phù hợp để lắp đặt. Kèm theo các loại cánh quạt nuôi tôm là các sản phẩm như: khung phao các loại, bộ chia ôxy đế con lăn loại lớn và nhỏ…

Két đựng thủy sản là dụng cụ không thể thiếu đối với người nuôi trồng và khai thác thủy sản, nhất là những ngư dân đánh bắt xa bờ, dùng để đựng cá, mực, tôm… Két đựng thủy sản được công ty sản xuất với chất liệu nhựa PP, chịu lực và muối biển tốt, độ bền cao, đa dạng về  màu sắc và chủng loại, thuận lợi sử dụng. Cạnh đó, công ty còn có sản phẩm rổ nhựa với độ bền cao để đựng các loại thủy sản.

HOÀNG HIỆP

;
.
.
.
.
.
.