Sản phẩm độc đáo sử dụng năng lượng mặt trời

.

Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng điện mặt trời trở nên phổ biến. Đây là giải pháp năng lượng được ưu tiên và khuyến khích lựa chọn vì ưu điểm tiết kiệm điện năng cũng như mang đến những ảnh hưởng tích cực đến môi trường.

Mới đây, Công ty CP Đầu tư và phát triển năng lượng mặt trời Bách khoa miền Trung (số 400 đường 2 Tháng 9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) đã đưa ra thị trường 2 sản phẩm độc đáo gồm túi xách và ba lô sạc pin sử dụng năng lượng mặt trời (NLMT).

Mẫu ba lô năng lượng mặt trời rất thích hợp cho các chuyến công tác hay du lịch đến vùng xa không có lưới điện.
Mẫu ba lô năng lượng mặt trời rất thích hợp cho các chuyến công tác hay du lịch đến vùng xa không có lưới điện.

Túi xách pin NLMT dùng để cấp nguồn điện cho những chuyến công tác, du lịch ở khu vực vùng sâu, vùng xa, ở những địa điểm không có điện lưới, máy phát điện. Túi xách được tích hợp tấm pin NLMT với thiết kế cổng sạc di động rất tiện lợi.

Ba lô NLMT với tấm pin được thiết kế sẵn một bản pin hấp thụ NLMT ở mặt trước hoặc phía trên ba lô. Khi người dùng đeo ba lô di chuyển hằng ngày cũng là lúc bảng pin hấp thụ bức xạ mặt trời, chuyển hóa thành năng lượng và lưu trữ để tái sử dụng dành cho các thiết bị cầm tay.

Công suất đỉnh của túi xách, ba lô NLMT đạt được trong điều kiện có cường độ chiếu sáng 1.000W/m2, quang phổ AM 1,5, nhiệt độ 250C. Với điều kiện chuẩn này công suất pin MLMT từ ba lô, túi xách trong một giờ tạo ra 1kWh. Công ty CP Đầu tư và phát triển năng lượng mặt trời Bách khoa miền Trung nhiều năm qua đã thi công, cung cấp nhiều dự án điện NLMT trên địa bàn thành phố, trong đó có dự án trạm sạc điện thoại và phát sóng wifi miễn phí tại các nhà chờ xe buýt ven đường Bạch Đằng. 

TRIỆU TÙNG

;
.
.
.
.
.
.