Ươm tạo 3 dự án khởi nghiệp mới

.

Ngày 13-11, Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) tổ chức khai giảng khóa ươm tạo lần 7 với 3 dự án khởi nghiệp mới gồm: Fserving Home (nền tảng kết nối người mua và người bán bất động sản), Toidayhoc.com (nền tảng kết nối người dạy và người học) và Dawa Farm (sản xuất dầu đậu phộng sạch).

Khóa ươm tạo kéo dài trong 6 tháng. Các dự án sẽ kết nối nhà sáng lập với các nhà đầu tư, quỹ tài trợ, quỹ đầu tư trong nước và quốc tế. Người tham gia dự án còn được đào tạo, huấn luyện bởi đội ngũ cố vấn là các doanh nhân, nhà khởi nghiệp có kinh nghiệm, đồng thời được hỗ trợ tiếp cận với các đối tác truyền thông để quảng bá sản phẩm.

Trong khuôn khổ buổi lễ, DNES cũng giới thiệu 3 dự án hoàn thành thành công khóa ươm tạo lần 5 gồm: Pasteur Healthcares Ecosystem (hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện), Xedike (nền tảng kết nối tài xế và hành khách trên các chặng đường ngắn) và Meraki (phát triển và tổ chức các chương trình tiếng Anh, kỹ năng và nghệ thuật cho trẻ em theo phương pháp mới). Bắt đầu hoạt động từ năm 2016, đến nay DNES đã ươm tạo cho hơn 40 dự án khởi nghiệp, trong đó khoảng 50% dự án vẫn đang tiếp tục hoạt động.

KHANG NINH

;
.
.
.
.
.
.