Phong phú bao lì xì Tết

.

Bước vào tháng Chạp, bao lì xì Tết được bày bán khắp nơi, từ nhà sách, cửa hàng tạp hóa, đến quầy hàng rong ở chợ…

Một mẫu bao lì xì mới do Chi đoàn Báo Đà Nẵng thiết kế và bán, gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân suy thận.
Một mẫu bao lì xì mới do Chi đoàn Báo Đà Nẵng thiết kế và bán, gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân suy thận.

Theo khảo sát, năm Kỷ Hợi 2019, bao lì xì có rất nhiều mẫu mã với hình ảnh những chú heo ngộ nghĩnh. Ngoài những mẫu truyền thống với hình ảnh cây mai, cây đào, bánh chưng, năm nay, xu hướng thiết kế bao lì xì theo những câu nói mang ý nghĩ vui nhộn, cá tính được khách hàng đặc biệt ưa chuộng như : “Xuân nay hơn hẳn xuân xưa”, “Năm con heo chúc trẻ mãi không héo”...

Chị Nguyễn Lệ Thu (quận Hải Châu), chủ quầy hàng đồ Tết cho biết, bao lì xì về rất nhiều mẫu, đa dạng màu sắc và sang trọng. “Năm nay tôi không dự định bán nhiều nhưng vì thấy có nhiều mẫu đẹp nên lấy về giới thiệu cho bạn bè đến mua”, chị Thu chia sẻ. Giá bao lì xì trung bình từ 3.000 đến 12.000  đồng/xấp (10 cái) tùy theo loại lớn, nhỏ.

Chị Đỗ Thị Hồng (quận Liên Chiểu) chia sẻ: “Tết năm nào tôi cũng mua bao lì xì về cho gia đình. Tôi hay đến những quầy hàng lớn hoặc nhà sách để mua vì ở đó có nhiều mẫu. Nhưng năm nay thì khác, tôi đi thử mấy quầy hàng nhỏ và cũng thấy rất nhiều mẫu đẹp, dễ chọn lựa”.

Phong bao lì xì mang ý nghĩa gửi trao may mắn, tốt đẹp cho người được nhận, vì thế, dù người lớn hay trẻ nhỏ, được nhận lì xì ngày Tết luôn mang lại niềm vui, sự phấn khởi đầu năm.

THÚY NGÂN

;
;
.
.
.
.
.