Làn gió mới trong kinh doanh bất động sản

.

Đầu năm 2019, siêu thị bất động sản (BĐS) đầu tiên trong cả nước được Tập đoàn HomeLand ra mắt, vận hành tại Đà Nẵng. Đây là mô hình siêu thị độc đáo với hàng loạt tiện ích, quy trình khép kín, kết nối thông tin và đầu tư “trọn gói” cho khách hàng…

Các dự án bất động sản của HomeLand luôn bảo đảm tính pháp lý về phát triển đô thị.
Các dự án bất động sản của HomeLand luôn bảo đảm tính pháp lý về phát triển đô thị.

Theo ông Nguyễn Huy Lĩnh, Giám đốc Kinh doanh của HomeLand Group, khác với các kênh phân phối BĐS truyền thống, mô hình siêu thị BĐS sẽ kết nối thông tin thông suốt, minh bạch, tin cậy, chuyên nghiệp và đầy đủ các dịch vụ liên quan tới BĐS. Tất cả những sản phẩm được giới thiệu trên siêu thị đều trải qua quy trình thẩm định khép kín, nghiêm ngặt.

Ngay dịp ra mắt siêu thị BĐS, chủ đầu tư tung ra thị trường gần 1.000 sản phẩm BĐS để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, đầu tư của khách hàng, đối tác. Theo đó, trên nền tảng hội tụ đầy đủ các yếu tố: vị trí, giá bán, pháp lý, thanh khoản, định giá, kế hoạch xây dựng cải tạo, siêu thị BĐS tổ chức mô hình các ban chuyên môn, chức năng để vận hành quy trình khép kín. “Chúng tôi hợp tác với các đơn vị uy tín về tư vấn BĐS, tài chính, tổ chức nguồn nhân lực tốt nhất, am tường BĐS, công nghệ, tư duy kinh tế… để lựa chọn sản phẩm tốt, hiệu quả nhất cho khách hành, nhà đầu tư”, ông Lĩnh nhấn mạnh.

Không chỉ là một siêu thị hiện hữu tại địa chỉ cụ thể, trong một không gian sinh động, HomeLand Group đặt mục tiêu phát triển mạnh hoạt động giao dịch thương mại điện tử thông qua trang web sieuthibatdongsan.com để mở ra không gian kết nối thông tin, đầu tư không giới hạn cho khách hàng. Với việc ứng dụng công nghệ sâu rộng, khách hàng dễ dàng trải nghiệm sản phẩm BĐS như đang được “nhìn, ngắm” trực tiếp. Đồng thời, sieuthibatdongsan.com cũng tích hợp các thông tin phân tích, đánh giá thị trường BĐS, tài chính ở những sản phẩm, dự án liên quan qua kênh kết nối khách quan, đa chiều, minh bạch.

Homeland đặt mục tiêu tung ra thị trường mỗi tháng trên dưới 600 sản phẩm. Tất cả được giới thiệu trực tiếp tại siêu thị BĐS và kết nối trên không gian mạng sieuthibatdongsan.com cho khách hàng. Trong năm 2019, siêu thị BĐS đặt mục tiêu “phủ sóng” khắp địa bàn Đà Nẵng, miền Trung và “đổ bộ vào các thị trường phía nam, Hà Nội.

Bài và ảnh: TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.