Quảng bá du lịch 3 địa phương tại Cộng hòa Liên bang Đức

.

ĐNO - Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, từ ngày 6 đến ngày 10-3, Sở Du lịch 3 địa phương (Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam) sẽ phối hợp với Tổng cục Du lịch Việt Nam tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế ITB diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Mess Berlin, Cộng hòa Liên bang Đức.

Tại hội chợ, 3 địa phương sẽ có 1 quầy thông tin tại gian hàng chung của du lịch Việt Nam do Tổng cục Du lịch, Hội đồng Tư vấn du lịch (TAB) và Vietnam Airlines đồng chủ trì thực hiện (tổng diện tích gian hàng Việt Nam là 500 m2 với 51 quầy). Đồng hành với lãnh đạo ngành du lịch 3 tỉnh là các doanh nghiệp địa phương gồm: khách sạn Imperial (Huế), Công ty Du lịch Á Châu, và Công ty Du lịch Sao Biển Xanh.

Trong thời gian diễn ra hội chợ, đoàn xúc tiến 3 địa phương sẽ tham dự Chương trình ITB Speed Networking (Diễn đàn kết nối ITB), Blogger Speed Networking (Diễn đàn kết nối các Blogger) và các hội chợ về quảng bá điểm đến, về xu hướng du lịch và phát triển du lịch MICE.

Các hội nghị, hội thảo có sự tham dự của các chuyên gia đầu ngành về du lịch, lãnh đạo các tập đoàn du lịch hàng đầu thế giới và các cơ quan xúc tiến từ các quốc gia trên thế giới. Đây sẽ là cơ hội để du lịch 3 địa phương đẩy mạnh hơn nữa hình ảnh của mình tới bạn bè quốc tế, đặc biệt là thị trường châu Âu.

Hội chợ ITB Berlin là một trong những hội chợ lớn và uy tín nhất thế giới về du lịch, được tổ chức vào tháng 3 hằng năm tại Đức kể từ năm 1966.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.