Các cơ quan thông tấn, báo chí đóng góp quan trọng vào thành công chung của "Tọa đàm mùa Xuân 2019"

.

 ĐNO - UBND thành phố Đà Nẵng vừa có thư cảm ơn gửi đến tất cả các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương đã quan tâm tham dự, đưa tin và viết bài tuyên truyền về sự kiện “Tọa đàm mùa Xuân 2019” diễn ra vào ngày 1-3.

Thư cảm ơn của UBND thành phố Đà Nẵng gửi đến các cơ quan thông tấn báo chí
Thư cảm ơn của UBND thành phố Đà Nẵng gửi đến các cơ quan thông tấn báo chí

Trong thư nêu rõ: “Sự hỗ trợ tuyên truyền thông tin rộng rãi về sự kiện trong thời gian qua đã góp phần rất lớn vào vào thành công chung của “Tọa đàm mùa Xuân 2019”. Thành phố Đà Nẵng hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cơ quan truyền thông trong thời gian tiếp theo.

Sự kiện “Tọa đàm mùa Xuân” là sáng kiến của thành phố Đà Nẵng, được tổ chức từ năm 2018 với sự góp mặt của hàng trăm doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước; đại diện các bộ, ngành Trung ương và hàng chục nhà báo, phóng viên đến đưa tin, viết bài. Hàng trăm bài viết về sự kiện này đã được đăng tải ở các thể loại báo hình, báo in và các trang thông tin điện tử tạo sức lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng, qua đó tuyên truyền sâu về các chủ trương, chính sách, mục tiêu phát triển của thành phố.

                                                                            Tin và ảnh: H. LINH

;
;
.
.
.
.
.