Chưa mở bán các căn hộ block A,B tại chung cư An Trung 2

.

Liên doanh Công ty CP Đức Mạnh và Công ty CP Đầu tư và Xây dựng 579 (Liên doanh DMC - 579) có Văn bản số 3819/CV-DMC-579 ngày 12-4-2019 gửi các sở, ngành, UBND quận và cơ quan liên quan về việc xuất hiện các thông tin không chính xác về mua bán căn hộ tại chung cư An Trung 2.

Theo đó, chung cư cho người thu nhập thấp tại khu dân cư An Trung 2 (phường An Hải Tây, quận Sơn Trà) do Liên doanh DMC - 579 làm chủ đầu tư với 3 block A, B và C. Trong đó, block C đã hoàn thành việc bàn giao cho người dân và đưa vào sử dụng từ ngày 21-1-2019. Block A và B đang trong thời gian xây dựng và chưa thực hiện việc mở bán. Tuy nhiên, hiện nay một số đối tượng thông báo chủ đầu tư đang mở bán hồ sơ các căn hộ tại block A, B gây nhiễu thông tin nhằm trục lợi. Bên cạnh đó, một số căn hộ thuộc block C đang được người dân rao bán tự do trên thị trường.

Liên doanh DMC - 579 khẳng định, hiện tại công ty vẫn chưa thông báo hay có bất cứ thông tin nào về việc mở bán các căn hộ tại block A, B và trong quá trình mở bán, bàn giao các căn hộ tại block C đã phổ biến cụ thể các quy định pháp luật cũng như nêu rõ trong hợp đồng mua bán nhà ở xã hội về thời gian, điều kiện được quyền mua bán căn hộ. Liên doanh DMC – 579 đề nghị các cơ quan, ban, ngành làm rõ các thông tin và khuyến cáo người dân tránh mua bán nhà ở xã hội không đúng quy định.

DIỆP NHƯ

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.