Tập đoàn Logitem Nhật Bản khánh thành trung tâm kho vận quy mô lớn tại Đà Nẵng

.

ĐNO - Ngày 25-4, phát biểu tại lễ khánh thành Trung tâm kho vận Logitem Đà Nẵng, Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh chúc mừng Tập đoàn Logitem Nhật bản đã đưa vào khai thác trung tâm kho vận hiện đại, đón đầu những cơ hội và tiềm năng, phù hợp với xu thế và định hướng phát triển của  thành phố.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh tham gia cắt băng khánh thành trung tâm Logitem Đà Nẵng. Ảnh: NAM PHƯƠNG
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh tham gia cắt băng khánh thành trung tâm Logitem Đà Nẵng. 

Ông Hirotake Nakanishi, Chủ tịch Tập đoàn Logitem Nhật Bản cho biết, việc đưa trung tâm kho vận tại Đà Nẵng đánh dấu 25 năm Logitem hoạt động tại Việt Nam với nhiều thành công trong sản xuất kinh doanh và mở tiếp cơ hội phát triển mới. Tập đoàn Logitem tự hào và đặt niềm tin tuyệt đối vào khả năng phát triển ngành logistics tại Đà Nẵng.

Hiện trung tâm kho vận tại Đà Nẵng có diện tích gần 20.000m2 đáp ứng cho các hoạt động vận chuyển trong khu vực và là trạm trung chuyển hàng hóa trong cả nước Việt Nam. Trung tâm kho vận Logitem Đà Nẵng cũng trực tiếp giải quyết việt làm, đóng góp vào sự phát triển kinh tế Đà Nẵng.

Trung tâm kho vận Logitem Đà Nẵng có diện tích rộng gần 20.000m2. Ảnh: NAM PHƯƠNG
Trung tâm kho vận Logitem Đà Nẵng có diện tích rộng gần 20.000m2

Phát biểu tại lễ khánh thành, Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh chúc mừng Tập đoàn Logitem đã đưa vào khai thác trung tâm kho vận hiện đại, đón đầu những cơ hội và tiềm năng; hợp với xu thế và định hướng phát triển của  thành phố. Trong đó, Công ty TNHH Logitem Việt Nam đã và đang khẳng định vị trí của doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực logistics và có cơ hội phát triển hơn nữa trong điều kiện thành phố Đà Nẵng đang hình thành trung tâm logistics lớn trong khu vực miền Trung- Tây nguyên.

Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh mong muốn ông Saturo Takizawa (Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Đà Nẵng) tiếp tục giúp thành phố trong hoạt động xúc tiến đầu tư để có nhiều doanh nghiệp đến đầu tưu, kinh doanh tại Đà Nẵng.

Tin và ảnh: TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.