100 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm hàng Việt Nam

.

Hội chợ triển lãm Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam với chủ đề “Tuần lễ vàng, bán hàng khuyến mãi” do Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tổ chức khai mạc vào tối 7-5. Đến dự có Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng Đặng Thị Kim Liên, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh.  

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đặng Thị Kim Liên, Đà Nẵng biểu dương các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam đã tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa thành phố trong thời gian qua, cũng như tại hội chợ triển lãm lần này.

Bà Đặng Thị Kim Liên cũng cho biết, đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp Đà Nẵng quảng bá và giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng; là cơ hội để phát triển thương hiệu, thị trường, nhất là các sản phẩm đặc sản của vùng, miền trên cả nước; đồng thời, yêu cầu các đơn vị kinh doanh bảo đảm cung cấp rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng nguồn hàng hóa bày bán tại hội chợ; bán hàng theo đúng giá niêm yết; nghiêm cấm tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng.

Hội chợ diễn ra từ ngày 7 đến 13-5 tại Công viên 29-3, mở cửa tự do cho người dân vào tham quan, mua sắm cũng như thưởng thức các tiết mục văn nghệ diễn ra hằng đêm. 100 gian hàng của 73 doanh nghiệp tham gia ở các nhóm hàng; thực phẩm, đồ uống, đồ gia dụng, thời trang, dệt may, giày dép, điện, điện máy, điện tử, nội thất gia đình, thủ công mỹ nghệ cũng như các sản phẩm tiêu dùng khác...

KHÁNH HÒA

;
;
.
.
.
.
.