1.000 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng năm 2019

.

ĐNO - Sáng 15-5, Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng năm 2019 khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Đà NẵngĐến dự có Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng Ban chỉ đạo tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild Việt Nam Nguyễn Văn Sinh; Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng.

Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng (áo trắng ở giữa) tham gia cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2019
Cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2019.

Năm nay, triển lãm có 1.000 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia, ở các chuyên ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất. So với năm 2018, Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2019 có sự đột phá về quy mô (tăng 25% gian hàng so với năm 2018); số lượng, số loại sản phẩm đa dạng và phong phú hơn hẳn; nhiều loại vật liệu, sản phẩm mới được trưng bày và giới thiệu. 

Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng cùng Ban tổ chức đi tham quan một số gian hàng trưng bày tại triển lãm.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng (thứ hai từ trái) cùng Ban tổ chức đi tham quan một số gian hàng trưng bày tại triển lãm.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh khẳng định, đây là hoạt động thiết thực và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và kinh doanh bất động sản, xúc tiến thương mại, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế trong ngành xây dựng. Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2019 tiếp tục là điểm đến hấp dẫn, là sân chơi bổ ích, mang lại cơ hội hợp tác, giao lưu, xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm, chuyển giao công nghệ cũng như mở ra cơ hội thu hút đầu tư cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng nhấn mạnh, Triển lãm quốc tế Vietbuil Đà Nẵng 2019 là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, gắn liền quá trình xây dựng và phát triển của thành phố trong những năm qua. Triển lãm là dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm mới và những thành tựu mới trong quá trình phát triển và hội nhập đến với nhân dân, doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng. Đây cũng là cơ hội để mở rộng thị trường tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung.

Triển lãm diễn ra từ ngày 15 đến 19-5.

Tin và ảnh: KHÁNH HÒA

;
;
.
.
.
.
.