Xúc tiến du lịch Đà Nẵng tại Nhật Bản

.

Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, từ ngày 13 đến ngày 17-5, Sở Du lịch và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố có chuyến công tác, xúc tiến, giới thiệu quảng bá du lịch Đà Nẵng tại một số thành phố của Nhật Bản. Theo kế hoạch, đoàn Đà Nẵng có các buổi gặp gỡ, xúc tiến với các công ty, đơn vị khai thác du lịch của Nhật Bản tại các thành phố Tokyo (14-5), Nagoya (15-5), Osaka (17-5).

Ngay trong sáng 13-5, đoàn xúc tiến du lịch Đà Nẵng đến thăm Hiệp hội Du lịch Nhật Bản (JATA). Phía JATA đánh giá cao tiềm năng du lịch của Nhật Bản đối với Đà Nẵng, tuy nhiên cần phải mở văn phòng du lịch miền Trung tại Nhật và tăng cường tổ chức quảng bá liên tục để đem lại nhiều kết quả, vì hầu hết du khách Nhật chỉ mới biết đến 2 thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Đà Nẵng cũng cần tiếp tục phát huy vai trò liên kết của người đại diện du lịch tại Nhật để đẩy mạnh hoạt động quảng bá du lịch tại đây.

Hiện Đà Nẵng có 2 đường bay trực tiếp hằng ngày đến Narita (Tokyo) và Kansai (Osaka). Để tạo thuận lợi cho các hành trình từ miền Trung Nhật Bản đến với miền Trung Việt Nam, Cảng hàng không quốc tế Chubu, Nhật Bản và Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã ký kết hợp tác vào tháng 2-2019 trong các hoạt động quảng bá điểm đến cũng như đưa ra các chính sách khuyến khích các chuyến bay từ 2 đầu cảng này.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.