Nhiều địa điểm đẹp ngắm pháo hoa

.

Nhiều năm nay, tàu du lịch trở thành một địa điểm lý tưởng để xem pháo hoa quốc tế. Thống kê của Phòng Quản lý lữ hành (Sở Du lịch) trong đêm khai mạc (1-6), đội tàu du lịch đã phục vụ khoảng 1.236 lượt khách; đêm thứ hai (8-6) đón khoảng 1.200 lượt khách du khách; tăng trung bình khoảng 45% so với ngày bình thường.

Ngoài việc lên các tàu du lịch, du khách có thể thưởng lãm pháo hoa các tầng cao nhất của các khách sạn, các tòa nhà cao tầng, hoặc xa hơn, độc đáo hơn là từ đỉnh Bà Nà Hills. Anh Nguyễn Ngọc Thiện, Công ty Dịch vụ Lữ hành quốc tế Hải Vân Cát cho hay, năm nay công ty tung ra một sản phẩm mới đó là ngắm hoàng hôn trên đỉnh Bà Nà và thưởng thức pháo hoa từ đây. Cụ thể, du khách sẽ lên tới Bà Nà vào lúc 16 giờ và trở về lúc 21 giờ 30.

Một trong những vị trí được khá đông du khách lựa chọn xem pháo hoa từ các khách sạn, các tòa nhà cao tầng như: Novotel, Brilliant, Sun River, Stay, DaNang Riverside... Nhiều khách sạn tòa nhà cao tầng ở đường Trần Hưng Đạo (phía sân khấu và khán đài chính) khai thác dịch vụ này.

Theo Sở Du lịch, năm nay đa số các khách sạn đều không tăng giá dịch vụ trong dịp DIFF 2019, một số khách sạn có vị trí đắc địa, sát với khán đài có tăng khoảng 20-40% so với ngày thường. Các khách sạn đều kê khai giá đầy đủ và được Sở Tài chính đồng ý với mức giá công bố.

SONG KHUÊ

;
;
.
.
.
.
.