37 doanh nghiệp đang tuyển dụng trên 4.000 vị trí việc làm

.

Trung tâm Dịch vụ việc làm (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố) cho biết, hiện đang có 37 đơn vị, doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng 4.090 lao động với đa dạng các ngành nghề. Trong đó, một số doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nguồn lao động với số lượng lớn như: Công ty TNHH South Sea Leatherwares Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng tuyển dụng hơn 1.000 lao động, gồm công nhân may, quản lý chuyền may, bảo trì máy may và công nhân đào tạo.

Công ty Hoian Casino đăng ký tuyển dụng 830 lao động cho các vị trí việc làm là nhân viên phục vụ, an ninh, camera giám sát, thu ngân, chuyên viên chăm sóc khách hàng… Công ty CP Quản lý và khai thác tòa nhà VNPT - Chi nhánh Đà Nẵng có nhu cầu tuyển dụng 640 lao động. Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật Tường Hựu tuyển dụng 370 người. Công ty CP kinh doanh KIYOKAWA - Chi nhánh Đà Nẵng tuyển 200 người cho các vị trí nhân viên thực phẩm, xây dựng, cơ khí, điện tử, công nghệ ô-tô và du học…

Cùng với nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, cũng như mọi năm, mùa hè luôn là thời điểm thị trường lao động Đà Nẵng sôi động vì có sự tham gia của một lượng lớn học sinh, sinh viên của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề trên địa bàn thành phố tham gia, tìm kiếm công việc làm thêm. Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1 tuyển dụng 406 lao động, trong đó để bảo đảm hoạt động 6 tuyến xe buýt trợ giá mở mới của thành phố Đà Nẵng, công ty đang tuyển dụng 200 nhân viên lái xe buýt và 200 nhân viên phục vụ trên xe buýt.

TRIỆU TÙNG
 

;
;
.
.
.
.
.