Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng Busan - Đà Nẵng

.

Sáng 21-7, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) khai trương đường bay mới từ Busan (Hàn Quốc) - đến Đà Nẵng (Việt Nam).

Đường bay mới Busan - Đà Nẵng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho du khách Hàn Quốc bay thẳng đến Đà Nẵng, khám phá các điểm đến nổi tiếng như Đà Nẵng, Hội An, Huế... Cũng từ Đà Nẵng, du khách Hàn Quốc có thể thăm Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, sau đó trở về Busan trên các chuyến bay của Vietnam Airlines khởi hành hằng ngày từ 2 thành phố này.

Được biết, Vietnam Airlines bắt đầu mở đường bay đầu tiên nối thủ đô Seoul của Hàn Quốc với thành phố Hồ Chí Minh kể từ năm 1993. Sau hơn 26 năm, cùng với mối quan hệ và sự gia tăng nhu cầu du lịch bằng đường hàng không giữa Hàn Quốc và Việt Nam, Vietnam Airlines đã liên tục mở rộng hoạt động lên gần 60 chuyến bay thường xuyên mỗi tuần cùng các chuyến bay thuê nguyên chuyến nối Seoul, Busan và các thành phố khác của Hàn Quốc với các thành phố lớn của Việt Nam. Năm 2018, Vietnam Airlines đã vận chuyển trên 350.000 lượt khách trên các đường bay kết nối Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh với Busan.

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.