Khai trương Khách sạn Hilton DaNang

.

ĐNO - Sáng 16-9, Khách sạn Hilton DaNang thuộc tập đoàn Hilton khai trương tại số 50 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh.

Khách sạn này được đầu tư bởi Công ty CP Thương mại Dịch vụ Khách sạn Bạch Đằng, Khu phức hợp Bạch Đằng Complex gồm tòa tháp khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế Hilton DaNang và tòa tháp văn phòng căn hộ cao cấp Heritage Treasure DaNang.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (giữa) cùng các đại biểu tham gia cắt băng khai trương khách sạn Hilton DaNang.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (giữa) cùng các đại biểu tham gia cắt băng khai trương Khách sạn Hilton DaNang.

Hilton DaNang có 220 phòng với diện tích từ 36m2 đến 202m2 được thiết kế hiện đại và có 8 phòng họp và phòng hội nghị có thể chưa tới 500 khách cùng hệ thống cơ sở vật chất như nhà hàng, quầy bar, café Việt … 

Được biết, hiện Đà Nẵng 848 cơ sở lưu trú với 38.211 phòng, tăng 101 cơ sở lưu trú với 4.546 phòng so với cùng kỳ năm 2018, trong đó khối khách sạn 4-5 sao có 16.223 phòng chiếm 42,5% tổng số phòng toàn hệ thống (26 khách sạn hạng 5 sao và tương đương với 7.457 phòng). Việc Khách sạn Hilton DaNang chính thức đưa vào hoạt động đã bổ sung thêm cơ sở lưu trú chất lương cao cho điểm đến Đà Nẵng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố Đà Nẵng.

Hilton DaNang là một phần của Hilton Honors, là thành viên thứ 3 của Tập đoàn Hilton tại Việt Nam sau Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hà Nội.

                                        Tin và ảnh: THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.