Sản phẩm mới: Bê-tông nhẹ Dalco

Công ty CP Bê-tông nhẹ Đà Nẵng - DALCO (số 499 Tôn Đức Thắng, quận Liên Chiểu) đang cung cấp cho thị trường xây dựng sản phẩm mới trong ngành vật liệu xây dựng là “Bê-tông nhẹ DALCO”.

Sản phẩm ứng dụng vào thi công tôn nền thi công tầng hầm; ổn định nền móng công trình; làm lớp cách âm, cách nhiệt cho sàn nhà; chống nóng mái nhà bê-tông hay lợp tôn; tấm panel đúc sẵn cho nhà dân dụng. Ngoài ra, còn có các ứng dụng khác như giảm tải trọng nền đường đắp cao; đắp nền đường qua vùng đất yếu để giảm tải; giảm tải cho kè bờ sông; thay thế đất yếu dọc bờ sông; san lấp trên vùng đất yếu; lót nền đường cao tốc đi qua vùng đất yếu; đổ lót đường dẫn lên cầu và thi công chống sạt lở mái dốc.

Sản phẩm bê-tông nhẹ DALCO được sản xuất theo công nghệ và thiết bị của Mỹ. Với những tính năng vượt trội, sản phẩm bê-tông nhẹ DALCO đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các kiến trúc sư, các đơn vị thi công và các chủ đầu tư xây dựng ở thành phố Đà Nẵng nói riêng, khu vực miền Trung-Tây Nguyên nói chung. Nhà sản xuất cam kết với khách hàng về chất lượng, tính năng, tuổi thọ, tính mỹ thuật và giá thành của sản phẩm bê-tông bọt DALCO.

TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.