Quảng bá du lịch và đường bay mới Phnom Penh-Đà Nẵng

.

ĐNO - Ngày 12-10, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Campuchia 2019, Hãng hàng không quốc gia Campuchia (Cambodia Angkor Air) phối hợp với Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng tổ chức chương trình giới thiệu về du lịch Đà Nẵng và đường bay mới Phnom Penh–Đà Nẵng với sự tham gia của hơn 50 đại lý du lịch, doanh nghiệp của Campuchia và Đà Nẵng (Việt Nam).

Tham gia giới thiệu về du lịch tại hội chợ Du lịch Campuchia sẽ góp phần có thêm nguồn khách mới đến với Đà Nẵng.
Tham gia giới thiệu về du lịch tại Hội chợ Du lịch Campuchia sẽ góp phần có thêm nguồn khách mới đến với Đà Nẵng.

Tại chương trình, Cambodia Angkor Air đã giới thiệu đường bay mới của hãng, kết nối thủ đô Phnom Penh của Campuchia đến thành phố Đà Nẵng (Việt Nam) sẽ chính thức đưa vào khai thác từ cuối tháng 10-2019. Đồng thời, đại diện Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng đã giới thiệu tiềm năng, lợi thế cũng như các sản phẩm du lịch hiện có của địa phương.

Theo bà Chumteav Chhay Sivlav, Chủ tịch Hội lữ hành Campuchia, đường bay mới này được đưa vào khai thác sẽ kết nối hai điểm đến của hai quốc gia. Đồng thời khẳng định, Việt Nam luôn là điểm đến của người Campuchia về du lịch, mua sắm, khám chữa bệnh, vui chơi, giải trí… Bà Chumteav Chhay Sivlav mong muốn người dân Campuchia sẽ có cơ hội khám phá Đà Nẵng nhiều hơn nữa để hiểu hơn về văn hóa, con người nơi đây.

Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng Huỳnh Thị Hương Lan bày tỏ chương trình "Roadshow Đà Nẵng" tại Phnom Penh sẽ là một sự kiện thường niên nhằm tăng cường quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp du lịch của Đà Nẵng tại Campuchia. 

Được biết, đường bay Phnom Penh-Đà Nẵng sẽ được khai thác với tần suất 5 chuyến/tuần (thứ 3, thứ 5, thứ 6, thứ 7, chủ nhật) bắt đầu từ ngày 27-10 đến 31-12-2019 và tăng lên thành 7 chuyến/tuần (hằng ngày) bắt đầu từ 1-1-2020. Lịch bay dự kiến từ Phnom Penh đi lúc 13 giờ 30 và đến Đà Nẵng lúc 14 giờ 50. Ở  chiều ngược lại, Đà Nẵng đi lúc 15 giờ 40 và đến Phnom Penh lúc 17 giờ.

Tin và ảnh: THU HÀ

 

;
;
.
.
.
.
.