Kinh tế

Tiếp nhận phản ánh của người dân qua ứng dụng KUUHO

11:40, 13/10/2019 (GMT+7)

ĐNO - Từ ngày 10-10, người dân Đà Nẵng có thể sử dụng ứng dụng KUUHO để gửi ý kiến phản ánh lên các cơ quan chức năng của thành phố. Theo Sở Thông tin và Truyền thông, ứng dụng này đã được liên thông với ứng dụng Góp ý Đà Nẵng, góp phần tạo thêm các tiện ích cho người dân trên điện thoại thông minh.

Người dùng có thể phản ánh qua ứng dụng KUUHO theo 3 chuyên mục: Nguy hiểm, Vi phạm và Du lịch.
Người dùng có thể phản ánh qua ứng dụng KUUHO theo 3 chuyên mục: Nguy hiểm, Vi phạm và Du lịch.

Các nội dung phản ánh qua ứng dụng KUUHO được tự động chuyển đến Cổng Góp ý Đà Nẵng (https://gopy.danang.gov.vn), từ đó chuyển đến các cơ quan chức năng. Kết quả sẽ được phản hồi đồng thời trên Cổng Góp ý và ứng dụng KUUHO.

KUUHO do Công ty TNHH Giải pháp điều khiển và tự động hóa (CAS) phát triển trên 2 nền tảng IOS và Android. Người dùng có thể tải hướng dẫn sử dụng ứng dụng này tại địa chỉ: https://tiny.cc/hdsdkuuho.

Được biết, ứng dụng Góp ý Đà Nẵng được thành phố Đà Nẵng đưa vào sử dụng từ năm 2016 để tiếp nhận, xử lý các ý kiến góp ý, phản ánh của tổ chức, công dân trên các lĩnh vực quản lý trật tự đô thị, xây dựng, môi trường, giao thông, an toàn thực phẩm, công chức công vụ, xây dựng thành phố thông minh… Đến nay, Góp ý Đà Nẵng triển khai nhiều kênh tiếp nhận như: Đường dây nóng 1022, Cổng Góp ý (https://gopy.danang.gov.vn), ứng dụng Góp ý (IOS và Android), mạng xã hội facebook, email… Hằng tháng, các kênh này tiếp nhận và xử lý trung bình khoảng 1.000 ý kiến góp ý, phản ánh.

PHONG LAN

.