Độc đáo sản phẩm nội, ngoại thất đúc từ nhôm

.

Công ty TNHH Cơ khí chế tạo Việt Hùng, trụ sở số 85/42 Nguyễn Chánh, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu; cơ sở sản xuất tại xưởng 1 đường số 9 Khu Công nghiệp Hòa Khánh và xưởng 2 đường số 4A, Khu Công nghiệp Liên Chiểu hiện là đơn vị sản xuất cổng nhôm và là đơn vị duy nhất tại Đà Nẵng chuyên thiết kế, sản xuất và thi công cửa, cổng, hàng rào, cầu thang, lan can, bàn ghế bằng hợp kim nhôm với nhiều màu sơn cổ kính tuyệt đẹp phục vụ cho trang trí nội, ngoại thất cao cấp.

Mẫu thiết kế cổng nhôm được khách hàng đặt sản xuất bởi Công ty TNHH Cơ khí chế tạo Việt Hùng
Mẫu thiết kế cổng nhôm được khách hàng đặt sản xuất bởi Công ty TNHH Cơ khí chế tạo Việt Hùng

Sản phẩm có ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng công dụng khác như thiết kế độc đáo, mẫu mã đa dạng; màu sắc hài hòa; sắc sảo, tinh tế trong từng đường nét; sơn phủ nhiều lớp giúp bền màu, không gỉ sét, chống oxy hóa; không độc hại và có khả năng tái sử dụng cho hiệu quả kinh tế cao và đặc biệt sản phẩm được làm bằng hợp kim nhôm đúc nguyên khối mang đến những sản phẩm cứng, bền vượt thời gian.

Cổng nhôm đúc được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm đúc, với đặc tính không gỉ nên độ bền rất cao, không chỉ vững chắc mà còn bảo đảm an toàn cho ngôi nhà. Sau khi được đúc hợp kim nhôm đúc, được xử lý làm sạch và sơn tĩnh điện qua 5 lớp nên có khả năng chịu nhiệt cao. Với màu đồng giả cổ (tùy theo yêu cầu khách hàng) nên sản phẩm dễ kết hợp hài hòa với màu sơn tường của ngôi nhà, vừa mang nét cổ điển vừa hiện đại tạo sức cuốn hút cho ngôi nhà. Tuổi thọ sản phẩm lâu dài có thể lên đến 20 năm thậm chí là 30 năm mà vẫn giữ được màu sắc tươi sáng.

Tin và ảnh: TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.