Không thu phí cấp thẻ cho các hội nhiếp ảnh, xe đạp lên bán đảo Sơn Trà

.

Chiều 14-11, Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng (gọi tắt là Ban Quản lý) cho biết không thu phí cấp thẻ cho các hội nhiếp ảnh, xe đạp lên bán đảo Sơn Trà. Việc cấp thẻ cho các hội, nhóm này được làm hoàn toàn miễn phí. Trước đó, trên các trang mạng xã hội có lan truyền thông tin sẽ thu phí 200.000 đồng để được cấp thẻ lên bán đảo Sơn Trà.

Trong kế hoạch thí điểm quản lý khách du lịch lên Sơn Trà trong 3 tháng (từ 15-11-2019 đến 15-2-2020), để bảo đảm an toàn cho du khách và dễ dàng trong công tác quản lý khách lên xuống Sơn Trà, Ban quản lý sẽ cấp phát thẻ màu xanh là thẻ ngắn hạn dành cho khách du lịch, các cán bộ, nhân viên đến liên hệ làm việc hoặc có nhiệm vụ thực thi tại bán đảo Sơn Trà có thời gian đi và về trong ngày và được gửi trả lại cho nhân viên kiểm soát.

Thẻ màu vàng có thời gian dài ngày, dành cho các hộ dân sản xuất trồng rừng trong khu vực gác chắn, nhiếp ảnh gia, sinh viên thực tập, nghiên cứu sinh thực hiện các hoạt động khoa học. Thẻ do Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cấp.                                              

THU HÀ
 

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.