Sản phẩm mới phục vụ Tết

.

Nụ trầm, hương sạch Thành Ngân

HTX Dịch vụ và thương mại Thành Ngân (số 207 Cách mạng Tháng Tám, quận Cẩm Lệ) chuyên sản xuất, kinh doanh các loại hương trầm vừa ra mắt sản phẩm hương cây, hương khoanh tròn, nụ trầm được chế biến từ các nguyên liệu sạch, có mùi thơm và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người.

Bánh dinh dưỡng tảo xoắn và ngũ cốc, bơ

Chuyên nhân giống và sản xuất tảo xoắn mặt trời (spirulina) theo mô hình khép kín công nghệ Nhật Bản, HTX Công nghệ cao Mặt Trời Việt (74 Lê Hữu Trác, quận Sơn Trà) còn sản xuất các sản phẩm từ tảo xoắn tươi, tảo xoắn khô sấy lạnh (giúp cho tảo được lưu giữ hàm lượng dinh dưỡng 99% như khi dùng tươi), tảo xoắn mặt nạ. Nhằm phục vụ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, HTX cho ra đời sản phẩm mới là bánh dinh dưỡng từ tảo xoắn nguyên chất và các ngũ cốc (như: gạo lứt, mè đen, đậu đỏ, đậu xanh, đậu đen) cùng đường thốt nốt và bơ cao cấp.

Bánh được làm từ những nguyên liệu tự nhiên chất lượng tươi ngon, giàu dưỡng chất, hoàn toàn không có chất bảo quản nên rất an toàn và tốt cho sức khỏe của người, nhất là trẻ nhỏ và người cao tuổi. Đặc biệt hơn, 7 chiếc bánh có thể thay thế cho 1 bữa ăn với đầy đủ nhu cầu năng lượng từ protein, lipid, tinh bột, vitamin và khoáng chất cùng nhiều thành phần tốt khác. Sản phẩm phù hợp cho cả người ăn chay, mặn hay thực dưỡng. Sản phẩm đang được bán tại các cửa hàng, siêu thị thực phẩm sạch an toàn trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết sản phẩm tại website:www.taospirulinadanang.com, hotline: 0905267771.

Snack rong biển Đại dương

Bên cạnh snack rong biển nguyên chất đậm đà, hơi cay nhẹ theo khẩu vị của người miền Trung, HTX Sản xuất và tiêu dùng Phúc Lạc (173 Trần Kim Xuyến, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) vừa ra mắt sản phẩm snack rong biển Đại dương vị ô-liu và vị sả chanh. Đây là loại thực phẩm ăn nhanh, có thể kết hợp với cơm cho người ăn chay. Sản phẩm này chứa nhiều khoáng chất, i-ốt, vitamin A, B, C, E, thích hợp cho những ai có chế độ ăn kiêng, giảm cân và mắc một số căn bệnh như tiểu đường, cao huyết áp, tốt cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em cho đến người già thậm chí chị em phụ nữ đang mang bầu. Hiện sản phẩm đang bày bán tại cửa hàng siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa.

KHÁNH HÀ

;
;
.
.
.
.
.