Vietjet mở thêm 5 đường bay mới đến Nhật Bản

.

ĐNO - Sáng 13-1, tại Đà Nẵng, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ cùng ông Nikai Toshihiro, Tổng Thư ký Đảng Dân chủ tự do Nhật Bản, Chủ tịch Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật Bản - Việt Nam dự lễ công bố 5 đường bay mới của hãng hàng không Vietjet.

Phó thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ (thứ 6 từ trái sang) cùng các đại biểu tham dự lễ bấm nút công bố 5 đường bay mới của hãng hàng không Vietjet vào sáng 13-1.
Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ (thứ 6 từ trái sang) cùng các đại biểu tham dự lễ bấm nút công bố 5 đường bay mới của hãng hàng không Vietjet vào sáng 13-1.

Theo đó, 5 đường bay mới là: Hà Nội - Nagoya, thành phố Hồ Chí Minh - Nagoya, Đà Nẵng - Nagoya, Hà Nội - Fukuoka và Hà Nội - Kagoshima. Các đường bay này dự kiến mở bán và khai thác ngay trong năm 2020; trong đó Nagoya và Fukuoka là hai thành phố lớn thứ ba và thứ tư của Nhật Bản, riêng thành phố Kagoshima là nơi có đông người Việt Nam đang sinh sống và làm việc.

Với tổng cộng 10 đường bay kết nối Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng với Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka và Kagoshima, hãng hàng không Vietjet tiếp tục đem đến cho người dân, du khách những lựa chọn di chuyển với chi phí tiết kiệm, giờ bay thuận tiện, dễ dàng; đồng thời, góp phần đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ hợp tác chiến lược sâu rộng, giao lưu văn hóa, kinh tế giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Tin và ảnh: KHÁNH HÒA

;
;
.
.
.
.
.