Lập Ban Tổ chức và tổ giúp việc chương trình "Tọa đàm mùa Xuân 2020"

.

UBND thành phố vừa ban hành quyết định thành lập Ban tổ chức và tổ giúp việc thực hiện chương trình “Tọa đàm mùa Xuân 2020”. Theo đó, Ban tổ chức có 22 thành viên gồm đại diện lãnh đạo UBND thành phố và lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh làm Trưởng ban, Giám đốc Ban Xúc tiến và hỗ trợ đầu tư thành phố Huỳnh Liên Phương làm Phó Trưởng ban. Tổ giúp việc có 25 thành viên, trong đó Phó Giám đốc Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư Đỗ Thị Quỳnh Trâm làm tổ trưởng.

Ban tổ chức “Tọa đàm mùa Xuân 2020” có trách nhiệm triển khai tọa đàm theo nội dung Kế hoạch số 6893/UBND-KH ngày 8-10-2019 của UBND thành phố; Tổ giúp việc làm đầu mối phối hợp triển khai các công việc có liên quan đến các sở, ban, ngành và tham mưu, hỗ trợ Ban tổ chức đôn đốc, điều phối, tổng hợp kết quả các hoạt động của tọa đàm.

Tọa đàm mùa Xuân là sự kiện được thành phố Đà Nẵng tổ chức thu hút đông đảo đại biểu tham dự đến từ các doanh nghiệp và hiệp hội doanh nghiệp. Tại tọa đàm này, thành phố Đà Nẵng dự kiến trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư/quyết định chủ trương đầu tư và thông báo cho phép nghiên cứu đầu tư cho các dự án và tổ chức chuỗi các hoạt động bên lề như khảo sát thực địa, tổ chức lễ khai trương, khởi công, động thổ một số dự án và làm việc với các doanh nghiệp quan tâm đầu tư các dự án quy mô lớn, quan trọng đối với phát triển kinh tế-xã hội của thành phố.

 Hội đồng Doanh nghiệp và Nhà đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết vừa tổ chức buổi thông tin về chương trình “Xúc tiến thương mại và và xúc tiến đầu tư tại Đà Nẵng”. Theo đó, chương trình Xúc tiến thương mại và xúc tiến đầu tư tại thành phố Đà Nẵng dự kiến diễn ra từ ngày 2 đến 5-4 quy tụ hơn 600 doanh nghiệp trên cả nước tham gia (chủ yếu đến từ thành phố Hồ Chí Minh), tập trung vào các lĩnh vực sản xuất-kinh doanh, thương mại, địa ốc…

TRIỆU TÙNG

 

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.