Giá vàng tăng nhẹ

.

ĐNO - Ngày 6-3, giá vàng thế giới đã tăng trở lại, kéo theo giá vàng trong nước tăng nhẹ. Theo ghi nhận của phóng viên, người đến giao dịch ở các cơ sở kinh doanh kim hoàn trên địa bàn thành phố phần lớn là bán ra, bên cạnh đó có một số khách đến mua vào các mặt hàng trang sức trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Ảnh: T.K
Khách hàng giao dịch tại cửa hàng PNJ số 70 Trần Phú. Ảnh: T.K

Tính tới 14 giờ 30 ngày 6-3, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết với mức giá 46,5 triệu đồng/lượng mua vào và 47,1 triệu đồng/lượng bán ra.

Trong khi đó, tại cửa hàng PNJ số 70 Trần Phú, giá vàng miếng được niêm yết vào 16 giờ 54 cùng ngày có mức giá 46,2 triệu đồng/lượng mua vào và 47 triệu đồng/lượng bán ra. Tại cửa hàng này cùng một số điểm kinh doanh kim hoàn trên địa bàn thành phố, người giao dịch không quá đông. Trong đó, hầu hết là người đến bán ra, những khách đến mua vào chủ yếu là khách hàng nữ mua trang sức trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Đến giao dịch vàng tại cửa hàng Doji trên đường Hùng Vương, anh Phan Ngọc Hợi (phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ) cho hay, nhiều người mua vàng đang cố gắng bán ra để chốt lời khi vàng đang ở mức giá 47 triệu đồng/lượng thay vì chờ giá vàng tăng thêm do tâm lý e ngại vàng đảo chiều như cách đây hơn một tuần. Điều này khiến giá vàng trong nước chỉ tăng nhẹ.

 TRƯỜNG KỲ

;
;
.
.
.
.
.